x close

ตำรวจบุกโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อายัดตัว ธนา ทนายแม้ว

โรงพยาบาลบำรุงราษฎ์


          วันนี้ (26 มิถุนายน) มีรายงานข่าวแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี ได้สั่งอายัดตัว นายธนา ตันศิริ หนึ่งในทีมทนายความของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งอยู่ระหว่างเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ใช้กำลังฝ่ายสืบสวนเฝ้าอยู่ที่หน้าห้องผลัดละ 2 คน จำนวน 3 ผลัดตลอด 24 ชั่วโมง

          นายธนา เป็นหนึ่งในทีมทนายความที่ถูกศาลฎีกามีคำตัดสินวานนี้ (25 มิถุนายน) โดยพิพากษาให้จำคุกเป็นเวลา 6 เดือน ร่วมกับนายพิชิฎ ชื่นบาน ทนายความ พ.ต.ท.ทักษิณ และคุณหญิงพจมาน ชินวัตร และนางสาวศุภศรี ศรีสวัสดิ์ เสมียนทนายความ ในคดีติดสินบนโดยนำเงิน 2 ล้านบาทใส่ไว้ในถุงขนมมอบให้กับเจ้าหน้าที่ธุรการศาลฎีกา ซึ่งเป็นความผิดฐานละเมิดอำนาจศาลหรือประพฤติตนไม่เหมาะสมในบริเวณศาล โดยวานนี้นายธนาไม่ได้เดินทางไปศาล แต่ส่งใบรับรองแพทย์ระบุว่าป่วยไปแจ้งต่อศาล แต่ศาลได้สั่งให้มีการออกหมายจับนายธนา

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนาได้เดินทางเข้าไปรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ตั้งแต่เวลาประมาณ 12.00 น. ของวันที่ 25 มิถุนายน โดยระบุว่าเกิดอาการเครียดจัด และนายธนาได้ใช้ใบรับรองแพทย์ส่งไปแจ้งยังศาลฎีกาว่า ขอเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 7 วัน



ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจาก
master.cpe.ku.ac.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจบุกโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อายัดตัว ธนา ทนายแม้ว อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2551 เวลา 15:23:52 10,710 อ่าน
TOP