x close

Mr. Z ได้ 3 ดีเจ.Seed มา Featering เพลงช้าง

Mr. Z

Mr. Z



Mr. Z ได้ 3 ดีเจ.Seed แบงค์,เลิฟ,เดย์ Featering เพลงช้าง เวอร์ชั่นใหม่ เอาใจวัยรุ่นเด็กแนว

          หลังจากแนะนำเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง "แอบมีเธอ" และ "แค่เรามากอดกันไปแล้ว" ก่อนการเปิดตัวอัลบั้ม 4F=M อย่างเป็นทางการ Mr.Z สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ ได้ทำ เซอร์ไพร์อีกครั้ง โดยการนำ "เพลงช้าง" ผลงานประพันธ์เนื้อร้องของคุณหญิงชิ้น ศิลปบรรเลง ศิลปินแห่งศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทย) ประจำปี พุทธศักราช 2530 "เพลงช้าง" เป็นเพลงสำหรับเด็กเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย อีกทั้งเป็นเพลงที่ได้รับยกย่องให้เป็นเพลงจากประเทศภาคพื้นเอเชีย โดยศูนย์วัฒนธรรมแห่งเอเซียเพื่อสหประชาชาติ (Asian Cultural Centre for UNESCO: ACCU) ACCU กลับมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นแดนซ์ตามแบบฉบับของ Mr.Z โดยได้ 3 ดีเจ หนุ่ม เดร, แบงค์, เลิฟ แห่งคลื่น SEED FM มาร่วม featuring ทำให้เพลงช้างในเวอร์ชั่นปี 2008 มีความแตกต่างและโดดเด่น ฟังสบายและติดหู พร้อมกับเมโลดี้ที่ชวนเต้นโดย Mr.z ได้กล่าวถึงเพลงนี้ว่า...

          "ผมรู้สึกตระหนักถึงคุณค่าแห่งของเพลงไทย เพลง "ช้าง" ก็เป็นอีกเพลงที่ผมชื่นชม เมื่อมีโอกาสทำอัลบั้ม 4F=M ผมจึงคิดที่จะนำเพลงนี้กลับมาทำใหม่ ในรูปแบบดนตรีแนวรีมิกซ์ของผม นอกจากความชื่นชมโดยส่วนตัวแล้ว ผมหวังว่างานเพลงชิ้นนี้ จะเข้าถึงและเป็นที่รู้จักในหมู่เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้ด้วยเช่นกัน" Mr.Z กล่าว

          "เพลงช้าง" อีกหนึ่งงานคุณภาพที่ Mr.Z นำมาทำใหม่ จะได้ฟังพร้อมกันในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้และเตรียมพบกับมิวสิควีดีโอของเพลง "เพลงช้าง" เร็วๆ นี้ หรือสามารถติดตามอัพเดทข่าวสารความคืบหน้าจาก Plenty Music ได้ที่ plentymusicstaff@gmail.com และ plentymusicstaff.hi5.com



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Mr. Z ได้ 3 ดีเจ.Seed มา Featering เพลงช้าง อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2551 เวลา 18:37:35 6,103 อ่าน
TOP