x close

เจอข่าวกิ๊ก แตงโม ต่าย ไม่หวั่นถูกมองมือที่สาม

ต่าย ณัฐพล



          "ต่าย" ณัฐพล ลียะวานิช รับนางเอกชื่อดัง "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เป็นแค่คนรู้จัก แจงดาราสาวมีแฟนแล้ว ไม่คิดทำให้ครอบครัวใครแตกแยก

         ถูกปาปาราซซีจับภาพคู่กับนางเอกสาว "แตงโม" ภัทรธิดา ในงานอีเวนท์งานหนึ่ง และตามมาพร้อมกับข่าวที่ว่าพระเอกหนุ่ม "ต่าย" ณัฐพล ตามจีบนางเอกข้ามช่อง เมื่อเจอดาราหนุ่มเลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้ ทั้งนี้ต่ายบอก ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่

          ต่าย : ไม่มีอะไร ภาพนั้นไปงาน ก็เจอกันที่งานอีเวนท์ แล้วก็บังเอิญเจอหน้าห้องน้ำ ก่อนจะไปแต่งหน้า เลยถามเขาว่าให้รอมั้ย ก็เลยนั่งรอ ไม่มีอะไร กับโมก็รู้จักกันมาก่อน แต่ไม่สนิทกันขนาดนั้น (ถูกมองว่าจีบข้ามช่อง) ยังไม่มีอะไร เดี๋ยวจะทำให้ครอบครัวเขาแตกแยกหรือเปล่า เขากำลังรักกันดีอยู่ เดี๋ยวคุณก้อง (กรุณ ซอโสตถิกุล) จะเคืองผม ตอนนี้เรื่องความรักเรื่อยๆ ไม่มีใครเป็นพิเศษ ก็สบายๆ ทำงานดีกว่า ก็มีเหงาบ้าง แต่ยังไม่เจอสาวที่ถูกใจ ช่วงนี้เหงาก็เจอเพื่อน

  ถามต่อว่าได้ติดต่อกับ "แตงโม" ภัทรธิดา หรือไม่ พระเอกหนุ่มกล่าว ว่าไม่ได้ติดต่อ เพราะดาราสาวมีแฟนแล้ว ทั้งนี้ไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย

          ต่าย : เรื่องข่าวเป็นมือที่สาม ส่วนตัวผมเองขำๆ แต่ถ้าเขามีปัญหาอะไรกัน อาจจะไม่ขำสำหรับเขาเท่าไร เพราะกลัวพี่ก้องเขาจะเคืองโมหรือเปล่า เพราะก็ไม่สนิทกับพี่ก้องด้วย ไม่อยากให้เขาทะเลาะกัน เห็นรักกันดี

  ดาราหนุ่มแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าการมีข่าวกับดาราสาวชื่อดังนั้น ไม่ได้ทำให้ต้องระวังตัวมากขึ้น

          ต่าย : ก็เฉยๆ มากกว่า อยู่ใกล้ใครจะมีคนแอบถ่ายรูปตลอดอยู่แล้ว บางทีนั่งกับผู้จัดการก็บอก ว่าเป็นแฟน มันก็เป็นเรื่องปกติไปแล้ว เรามีหน้าที่ให้คำตอบไปก็ให้ไป (ต่ายกล่าวทิ้งท้าย)



ข้อมูลและภาพประกอจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอข่าวกิ๊ก แตงโม ต่าย ไม่หวั่นถูกมองมือที่สาม อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2551 เวลา 15:20:12 8,976 อ่าน
TOP