x close

แจ๊ค อินร้อง คนดี(ที่หน้าตาไม่ดี)

แจ๊ค



ความหมายโดนใจ "แจ๊ค" อิน ร้อง "คนดี(ที่หน้าตาไม่ดี)" เผย...ปลื้มสุดขีด ผ่านเทสต์เสียงได้ออกอัลบั้ม

          ได้แสดงความสามารถนอกเหนือจากการแสดงอีกอย่าง สำหรับเจ้าของฉายา อ้วนดำ หรือ เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์(แจ๊ค แฟนฉัน) ที่รู้จักกันดี โดยเป็น 1 ใน 5 หนุ่ม ที่มาจับไมค์ขายเสียงกับโครงการ "ซิค โปรเจกต์" (SICK PROJECT) ถ่ายทอดเพลงรักของคนใจป่วย ในอัลบั้ม "รักเป็นบ้า" ที่ค่ายสนามหลวง และ จีทีเอช ร่วมกันดูแล โดย แจ๊ค ได้ร้องเพลง "คนดี(ที่หน้าตาไม่ดี)" ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า เป็นเพลงที่ใกล้ตัวมากๆ และดีใจสุดขีดที่ความฝันเป็นจริงได้ทำอัลบั้มกับเค้าซักที

          "บอกตรงๆ เลยว่าผมเป็นคนที่ชอบร้องเพลงมากกก(ลากเสียงยาว) ทั้งร้องเล่น ๆ ตอนอยู่บ้าน ร้องในห้องน้ำ หรือร้องคาราโอเกะตามงานปิดกล้องหนัง-ละคร มันก็แค่เป็นการร้องสนุกๆ น่ะครับไม่ได้คิดหรอกว่าจะต้องไปออกเทปไปขึ้นเวทีคอนเสิร์ต จนวันนึง ค่ายสนามหลวง กับ จีทีเอช จะทำ ซิค โปรเจกต์ พี่ๆ ทีมงานเค้าเลยมาชวนผมไปเทสต์เสียง ผมก็ไปเทสต์แหละครับใจนึงก็อยากร้องแต่ใจนึงก็คิดว่าพี่เค้าจะเลือกเรามั๊ย แล้วพอทีมงานโทรมาคอนเฟิร์มว่าเราได้เป็น 1 ใน 5 โอ้โห...มันพูดอะไรไม่ถูกดีใจสุดขีดเลยครับ เหมือนกับว่าเราชอบร้องเพลงแล้ววันนึงก็ได้ทำมันเป็นเรื่องเป็นราว

          ไม่คิดจริงๆ ว่าหน้าตาอย่างผมจะมีโอกาสได้ทำตรงนี้ ปลื้มที่สุดเลยครับ พี่โปรดิวเซอร์ 3 คนคือ พี่น้ำ พี่ป้อม พี่หมิง บอกว่าคาแรคเตอร์ผมตรงกับเพลงที่เค้าแต่งไว้ คือเพลง คนดี(ที่หน้าตาไม่ดี) และอีกอย่างพี่เค้าบอกว่าผมร้องเสียงสูงได้ดีเพลงนี้ต้องเป็นผมร้องคนเดียว ซึ่งพอผมได้มาอ่านเนื้อร้องแล้วก็คิดว่ามันคล้ายกับชีวิตผมจริงๆ อย่างท่อนฮุคที่ร้องว่า "หน้าอย่างนี้ก็ยังมีคนเอา ก็ไม่รู้ฉันมีดีตรงไหน หน้าอย่างนี้ที่ใครก็เมินแต่เธอรักได้ยังไง บอกได้ไหมว่าเธอคิดอะไรของเธอ" อ่านแล้วมันโดนมากๆ ครับ เหมือนกับว่ามีผู้หญิงคนนึงมาชอบเรา ซึ่งเราจะตกใจมากเพราะเราก็รู้ว่าเรามันก็แค่คนหน้าตาบ้านๆ คนนึง จะมีคนมาชอบเหรอ แต่เรามีดีตรงที่จิตใจเราดี ประมาณนี้นะครับ การทำงานในห้องอัดผมตั้งใจร้องอย่างดีที่สุดเพราะเป็นการร้องเพลงครั้งแรกก็อยากจะฝากผลงานของผมกับพี่ๆ อีก 4 คน คือ พี่เปอร์ ไฟนอลสกอร์, พี่เต๋อ ปิดเทอมใหญ่ฯ, พี่ปอย, พี่ต็อง ด้วยนะครับ อัลบั้มวางแผง 24 มิ.ย. นี้แล้วครับ" แจ๊ค เล่าอย่างอารมณ์ดี



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ๊ค อินร้อง คนดี(ที่หน้าตาไม่ดี) อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2551 เวลา 17:05:05 18,316 อ่าน
TOP