x close

ป๋อ พลาดคิวบู๊ โดนคมแฝกเลือดอาบ กลาง 7 สีคอนเสิร์ต

ป๋อ ณัฐวุฒิ


พระเอกป๋อพลาดคิวบู๊ โดนคมแฝกเลือดอาบ กลางเวที 7 สีคอนเสิร์ต

          อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับพระเอกวิก 7 สีครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ว่าในช่วงที่พระเอกหนุ่ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ พร้อมทีมนักแสดงจากละครเรื่อง "คมแฝก" ของค่ายดีด้า ออกอากาศทางช่อง 7 สี ขึ้นเวที 7 สีคอนเสิร์ต ที่ถ่ายทอดสดจากห้างเซ็นทรัลพระราม 2 เพื่อโปรโมตละครเรื่องดังกล่าว ซึ่งคิวที่ป๋อ-ณัฐวุฒิ ต้องขึ้นไปร้องเพลงพร้อมกับโชว์คิวบู๊ การใช้อาวุธไม้คมแฝกต่อสู้กับนักแสดงประกอบที่ควงไม้เข้าหา

          ปรากฏว่าในระหว่างนั้น มีการแสดงผิดจังหวะ ทำให้ปลายไม้ฟาดโดนปลายคิ้วซ้ายของพระเอกหนุ่ม จนเลือดไหลลงมาอาบแก้ม สร้างความตกใจให้กับผู้ชมไม่น้อย แต่บางส่วนก็ยังคิดว่าเป็นเทคนิคและเลือดที่ออกเป็นเอฟเฟกต์ในการแสดง เพราะป๋อ-ณัฐวุฒิ แข็งใจแสดงจนจบชุด ก่อนจะลงจากเวทีมาให้ทีมงานห้ามเลือด และยังกลับมาร้องเพลงคู่กับนุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ กระทั่งจบเพลง ทีมงานจึงพาป๋อ-ณัฐวุฒิ ไปทำแผลที่ศัลยกรรมคลีนิค ย่านพระราม 2 ซึ่งนายแพทย์สมศักดิ์ คุณจักร แพทย์ประจำคลินิก ได้ตรวจและเย็บแผลที่แตกให้ถึง 10 เข็ม

          จากนั้น ป๋อ-ณัฐวุฒิ เปิดเผยวินาทีที่โดนไม้คมแฝกฟาดว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้โทษใคร เป็นคิวบู๊ คงไม่มีใครอยากให้เกิด แต่พอเกิดขึ้นแล้วต่อไปก็ต้องป้องกันตัวให้มากกว่านี้ ช่วงที่โดนนั้นเป็นจังหวะที่ต้องแสดงโชว์บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต มีโชว์การใช้ท่าไม้ตายต่างๆ และท่าที่เกิดเรื่องก็เป็นท่าที่อันตราย เพราะเวลาที่กระแทกไปที่ข้อมือนักแสดงร่วม มือเขาจะหัก แล้วปลายไม้ที่เขาถือจะเหวี่ยงเป็นเข็มนาฬิกา ก็พลาดมาฟาดเข้าที่หางคิ้วซ้าย โดนเพียงนิดเดียวเอง แต่อานุภาพของคมแฝกแรงมาก ตอนนั้นรู้สึกเจ็บ แต่อยู่ระหว่างโชว์เลยแสดงต่อ ก้มดูเลือดก็หยดเต็มเสื้อ คนดูที่เห็นก็ตะลึงนึกว่าเล่นสมจริง เชื่อว่าเป็นเอฟเฟกต์เพราะเหมือนจริงมาก

          พระเอกมาดเข้มกล่าวอีกว่า การพลาดคิวนี้เป็นตั้งแต่โชว์แรก แล้วก็ลงมาห้ามเลือด จากนั้นต้องขึ้นโชว์ที่สองกับนุ่นอีก ถึงจะได้ไปหาคุณหมอเย็บ 10 เข็ม หมอบอกว่าเป็นแผลที่เย็บยากมาก เพราะเกิดจากแรงกระแทก ลึกถึงกระดูก ต้องเย็บชั้นในและชั้นนอก หนังฉีกขาด เย็บยากกว่าแผลถูกมีดบาดซะอีก อีกนิดเดียวจะถึงเส้นเลือดอีกเส้น ถ้าโดนเส้นนั้นป่านนี้เลือดคงพุ่งออกมา ก็ถือว่าโชคดี แผลคง 1 อาทิตย์ถึงจะหาย แต่ก็ต้องไปดูแผล ตัดไหมตามที่หมอนัด

          "คนดู 7 สีคอนเสิร์ตน่ารักมาก ตอนที่เห็นเลือดผมไหลออกมา คนแตกตื่น ภาพมันสยองมาก แต่เพลงมันยาว บางส่วนที่เขารู้ว่ามีการพลาดเกิดขึ้นก็ลุ้นอยากให้เพลงจบเร็วๆ ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไป ในเรื่องก็มีคิวบู๊มีเจ็บตัวตลอด ตอนนี้ละครยังไม่ปิดกล้อง ก็อยากให้คนดูละครกันเยอะๆ บางคนอาจจะคิดว่าโปรโมตละครให้ดังหรือเปล่า ก็ไม่เป็นไร ดังด้วยการแลกด้วยเลือด" ป๋อ-ณัฐวุฒิ กล่าวอย่างติดตลก ก่อนจะฝากถึงแฟนๆ ว่าน้องๆ ที่ชมละครคมแฝก เห็นพวกนักแสดงควงไม้ อย่ามาควงกันเล่น เพราะพวกตนฝึกมาดียังโดน ถ้าพลาดฟาดถูกจุดสำคัญอาจจะถึงชีวิตได้ ช่วงนี้มีเรื่องให้เจ็บตัวตลอด ขาพลิกอักเสบยังไม่หายดี มาคิ้วแตก ก็เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ถ้าให้สบายใจก็คงจะหาเวลาไปทำบุญ  

          ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า สำหรับหวานใจของหนุ่มป๋อ เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ นั้นทราบข่าวอุบัติเหตุในครั้งนี้แล้ว และโทรศัพท์มาให้กำลังใจพระเอกหนุ่มเรียบร้อยแล้วเช่นกัน



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๋อ พลาดคิวบู๊ โดนคมแฝกเลือดอาบ กลาง 7 สีคอนเสิร์ต อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2551 เวลา 15:53:21 32,390 อ่าน
TOP