x close

อินทรีเหล็กส่อชวด บัลลัค นัดชิงบอลยูโร2008

มิชาเอล บัลลัค


          ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทย รายงานวันนี้ (29 มิถุนายน) ว่า ทีมชาติเยอรมนี อดีตแชมป์ 3 สมัย อาจจะขาด มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีม ลงสนามในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2008 กับ สเปน  แชมป์ 1 สมัย ที่สนามแอร์นส์ท ฮัปเปิล สตาดิโอน กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ในเวลา 01.45 น. วันที่ 30 มิถุนายนนี้ 

          รายงานระบุว่า โจอาคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามแอร์นส์ท ฮัปเปิล สตาดิโอน   สนามแข่งขันจริง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนจะพบกับ สเปน ในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูโร 2008 กลางดึกคืนวันนี้

          โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ของทีมชาติเยอรมนีขาด มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีม ไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อในเกมรอบรองชนะเลิศ หลังจากช่วยทีมเฉือนเอาชนะ ตุรกี มาได้ 3-2 โดย โจอาคิม เลิฟ ต้องรอเช็กสภาพความฟิตของ บัลลัค จนถึงวินาทีสุดท้ายก่อนลงสนามนัดชิงชนะเลิศ ว่าจะสามารถลงช่วยทีมเยอรมนีไล่ล่าแชมป์ยูโรเป็นสมัยที่ 4 ได้หรือไม่ ส่วนนักเตะตัวหลักคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น เยนส์ เลห์มันน์  ฟิลิปป์ ลาห์ม  เซบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิโรสลาฟ โคลเซ และ ลูคัส โพดอลสกี พร้อมลงสนามช่วยทีม


ติดตามข่าว ความเคลื่อนไหว วงการฟุตบอล ฟุตบอล ยูโร 2008 คลิกเลย


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อินทรีเหล็กส่อชวด บัลลัค นัดชิงบอลยูโร2008 อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2551 เวลา 16:15:23 6,538 อ่าน
TOP