x close

นิโคล คิ้วขมวดฉุนถามข่าวแหนว สาวใหม่ของแมว

นิโคล เทริโอ



          หลังจากให้เจอตัวในงานแถลงข่าวรณรงค์กิจกรรมทูบีนัมเบอร์วันก็อดสอบถาม "นิโคล" อดีตภรรยา "แมว-จีระศักดิ์" ถึงความรู้สึกที่มีต่อกรณีมีข่าวพ่อของ "ทิกเกอร์" ลูกชาย มีสาวคนใหม่ชื่อ "แหนว" เจ้าตัวคิ้วขมวดแต่รีบกลบเกลื่อนอาการพร้อมเผยสั้นๆ "ไม่รู้สึกอะไร ก็ยินดีค่ะ ที่ประกาศเร็วคงเป็นไปตามประสาร็อกเกอร์ค่ะ"

          หลังจากร็อกเกอร์หนุ่ม "แมว-จีระศักดิ์ ปานพุ่ม" อดีตสามีของนักร้องสาว "นิโคล เทริโอ" ออกมาเปิดปากเปิดใจยอมรับว่าสนิทสนมและรู้จักคบหากับสาว "แหนว-อาจารี ม่วงพลับ" แห่งนิตยสารแม็กชิม พร้อมย้ำว่าสาว "แหนว" ไม่ใช่มือที่สามแน่นอน

          ล่าสุดนักร้องสาว "นิโคล" ไปทำกิจกรรมฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 36 ปี ร่วมกับแฟนคลับที่มูลนิธิบ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มิ.ย. ที่ รามอินทรา 34 โดยเดินทางไปคนเดียวและมีแฟนคลับกว่า 20 คนตามมาให้กำลังใจ ตั้งแต่ช่วง 11.00 น. โดยเลี้ยงข้าวกลางวันและบริจาคสิ่งของ

           ไม่วายอดถามถึงข่าวคราวเกี่ยวกับสาวคนใหม่ของอดีตสามีเพียงแค่เปิดปากถาม ม่ายสาว "นิโคล" ก็หันมามองพร้อมสีหน้าอารมณ์สะดุดกึกในคำถามแววตาแสดงความไม่สบอารมณ์ฉายแววมาเพียงแวบเดียวแต่ด้วยความเป็นศิลปินทำให้นักร้องสาวสามารถกลบเกลื่อนอาการดังกล่าวกลับมาเป็นปกติได้อย่างรวดเร็วพร้อมบอกว่า... 

         "อ๋อค่ะ เรื่องพี่แมวเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาค่ะ พี่เขาก็ไม่ได้บอกอะไร (แล้วรู้สึกอย่างไร) ก็ดีใจด้วยค่ะแสดงความยินดีด้วย"

          ต่อคำถามถึงการเปิดตัวเปิดใจยอมรับสาวคนใหม่ของ "แมว" ออกมาชัดเจนในระยะเวลาที่รู้จักกันเพียงไม่กี่เดือน ด้านนักร้องสาวรู้สึกอย่างไร

          "ไม่มีอะไรค่ะ ก็ยินดีด้วย การที่เปิดตัวเร็วก็เป็นตามประสาร็อกเกอร์มั้งคะ (หัวเราะ) ส่วนกี้เองตอนนี้ก็ดีค่ะทิกเกอร์ก็ให้คุณยายช่วยดูแลเวลากี้ไปทำงาน กับพี่แมวก็ยังคุยกันเรื่องทิกเกอร์ถามสารทุกข์สุกดิบส่วนเรื่องแฟนใหม่พี่แมวก็เป็นเรื่องส่วนตัวของพี่แมวค่ะ"

          ทางด้านหนุ่ม "แมว" เองก็เปิดปากเล่าเพียงแค่ความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับมาร์เก็ตติ้งสาวเท่านั้น แต่ไม่เผยถึงความรัก หรือการพูดคุยกับอดีตภรรยาแต่อย่างใด


ข้อมูลจาก

หนังสือพิมพ์มายาชาแนล  ฉบับวันอังคารที่ 1-7 กรกฎาคม พ.ศ. 2551
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิโคล คิ้วขมวดฉุนถามข่าวแหนว สาวใหม่ของแมว อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2551 เวลา 15:26:10 24,765 อ่าน
TOP