x close

เมาท์สนั่น! มาริสา รู้ไซซ์ ต้าร์ บาร์บี้

มาริสา อานิต้า

มาริสา อานิต้า



          เป็นเพราะดันมีภาพนางแบบสาว "มาริสา อานิต้า" ไปเดินเลือกซื้อชั้นในผู้ชายอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง งานนี้สาวสาเลยถูกจับตามองว่าน่าจะเลือกซื้อให้แฟนหนุ่ม "ต้าร์-เผ่าพล เทพหัสดิน" แน่นอน แหม! สนิทสนมกันซะขนาดนี้เลยโดนเมาท์สนั่นว่าถึงขั้นรู้ไซซ์กันขนาดนี้แอบอยู่กินกันก่อนแล้วหรือเปล่า

          สา : เรื่องที่มีหมอดูทักว่าถ้าอีก 2 ปีไม่แต่งจะต้องเลิกกัน สาว่าไม่เกี่ยวเลยมันอยู่ที่ความสัมพันธ์คน 2 คนมากกว่าอย่าไปเชื่อหมอดูมากเลย บางทีอาจเป็นหมอเดาก็ได้ รักหรือเลิก แต่งไม่แต่ง มันอยู่ที่เรามากกว่า ก็อยากจะขอว่าอย่ามายุ่งกับหนูเลย สาไม่เชื่อนะเวลาโดนทักเรื่องความรัก แต่ถ้าหมอดูทักเรื่องการงานหรือเรื่องอุบัติเหตุ สาก็จะฟังและระมัดระวังตัว ที่ผ่านมาคบกันมา 4 ปี ก็เหมือนเดิม เป็นอะไรที่กอดคอจูงมือสนุกสนานไปด้วยกันดีกว่า  ทุกอย่างมันก็ไปด้วยกันได้ดี เราเข้าใจกัน

  ถามเรื่องไปเดินซื้อชั้นในผู้ชายนิดนึง?

          สา : อยากรู้กันใช่มั้ยล่ะว่าพี่ต้าร์ใส่ไซส์อะไร XXXXLค่ะไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น สาซื้อให้พี่ต้าร์เป็นประจำอยู่แล้ว อย่างเวลาสาจะไปซื้อของก็จะโทรฯ ถามเขาว่าอยากได้อะไรมั้ย เขาก็จะบอกมาว่าไซส์อะไรตอนเลือกสาก็ไม่ได้เขินอะไรนะ ก็เหมือนเราเลือกให้ตัวเอง เอาเนื้อผ้าที่ใส่สบายที่สุด เพราะผู้หญิงค่อนข้างใส่ใจรายละเอียดมากกว่า บอกเซอร์ส่วนใหญ่สาจะซื้อให้เขาตลอด ส่วนเขาก็ซื้ออะไรกระจุกกระจิกมาฝาก กำไล หมวกกระโปรงก็น่ารักดี



  เตรียมเป็นแม่บ้านเลยทีเดียว

          สา : ไม่เตรียมนะแต่ถือว่าเราทำได้ดีระดับนึงแล้ว

  กลัวคนมองแง่ลบมั้ย?

          สา : คนมองแง่ลบอยู่แล้วแต่อย่างที่บอกสาบริสุทธิ์ใจ เราไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ก็เหมือนพี่ๆ เดินเที่ยวอยู่ก็โทรฯไปถามเพื่อนว่าเราจะไปเที่ยวโน่นนี่ ก็ซื้อฝากเขา

  ที่บ้านว่ายังไง

          สา : ที่บ้านไม่ได้ว่าอะไร สากลับบ้านทุกวัน แม่เลยไม่เป็นห่วงอะไร ทิ้งบ้านทิ้งหมาไม่ได้ค่ะเป็นห่วง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาท์สนั่น! มาริสา รู้ไซซ์ ต้าร์ บาร์บี้ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2551 เวลา 16:29:39 17,455 อ่าน
TOP