Asylum ผลงานจากผู้กำกับ ไฟนอลเดสติเนชั่น 2

Asylum

Asylum

Asylum

Asylum



         "เอ็ม พิคเจอร์ส"ขอท้าคนขวัญแข็งในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ ผลงานจากผู้กำกับสุดโหด ไฟนอล เดสติเนชั่น

          "เอ็ม พิคเจอร์ส" เตรียมท้าคนขวัญแข็งในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ Asylum หรือชื่อไทยว่า คืนผีคลั่ง กระชากวิญญาณสยอง คอภาพยนตร์สุดหวีดคงไม่มีใครลืมของ้าวชาวประมงในเรื่อง ซัมเมอร์สยองต้องหวีด หรือ กรงเล็บของเฟรดดี้ในเรื่อง นิ้วเขมือบได้ และนี่จะเป็นความสยองขวัญในรูปแบบใหม่ที่คอหนังแนวนี้ไม่ควรพลาด 3 กรกฎาคม นี้เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี เท่านั้น!!!

          พร้อมหรือยังที่จะเปิดประตูปลุกวิญญาณร้ายให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุด Asylum หรือชื่อไทยว่า คืนผีคลั่ง กระชากวิญญาณสยอง ผลงานของผู้กำกับเดวิด อาร์. เอลลิส หนึ่งในผู้สร้างภาพยนตร์สยองขวัญที่ดีที่สุด ผู้ที่เคยทำให้คอหนังหวาดผวากันมาแล้วจาก Final Destination 2 (โกงความตาย แล้วต้องตาย) และ Snake on a Plane (เลื้อยฉกเที่ยวบินระทึก) ใน Asylum คืนผีคลั่ง กระชากวิญญาณสยอง ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้เต็มไปด้วยเครื่องมือการฆ่าที่ไม่ได้เป็นเพียงความแปลกใหม่อย่างเดียวเท่านั้น มันเป็นสัญลักษณ์ของหนังเรื่องนี้ที่สร้างความหวาดผวา กระตุกทุกเส้นประสาทให้ตื่นระทึก!

          เรื่องราวที่สุดสยองเริ่มขึ้นจากนักศึกษามหาวิทยาลัย 6 คน กำลังจะลองดีปลุกวิญญาณหมอร้ายที่ในอดีตถูกกักขังวิญญาณไว้ในโรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้มันได้กลายมาเป็นหอพักนักศึกษา ความคึกคะนองของทั้ง 6 คนที่มีปูมหลังฝังใจกับเรื่องร้ายๆ ในอดีต เป็นชนวนอย่างดีให้ผีร้ายตนนี้ฟื้นกลับมาอีกครั้ง และครั้งนี้เหตุการณ์นองเลือดกำลังจะเกิดขึ้นอีกเหมือนในอดีตที่ผ่านมา จะมีอะไรที่จะหยุดมันได้ ตราบที่ทุกคืนมันคอยสังหารเหยื่อแต่ละคน

          เจาะลึกเข้าไปสู่ความกลัว พร้อมกับกระชากวิญญาณ โหดร้ายหรือ? ใช่! และ มันน่าสยดสยอง!!! Asylum คืนผีคลั่ง กระชากวิญญาณสยอง



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Asylum ผลงานจากผู้กำกับ ไฟนอลเดสติเนชั่น 2 อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:24:27 10,651 อ่าน
TOP
x close