x close

เย้ย พี่บั๊ด มิ้นท์ แต่งนักเรียนนอก

มินท์-ดั๊มพ์
มิ้นท์-ดั๊มพ์
พี่บั๊ด มิ้นท์-รยากร นางสาวเชียงใหม่ ปี 2550



          จากกระแสข่าวดังกล่าวดาราเดลี่ได้ติดต่อไปยัง "น้องมิ้นท์-รยากร" ผู้เคยตกเป็นข่าวมือที่สาม ทําให้ "เจนี่" กับ "พี่บั๊ด" รักสะบั้นรายนี้ ก็ได้รับการชี้แจงว่า ขณะนี้เจ้าตัวกําลังอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น

          หนุ่มในภาพนั้นกําลังคบหาดูใจกันอยู่จริง แต่ที่เห็นเป็นเพียงการถ่ายแบบในชุดวิวาห์ โดยช่างภาพจากเวดดิ้งสตูดิโอแห่งหนึ่ง แต่ไม่ใช่เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน 

          สําหรับหนุ่มคนดังกล่าวมีชื่อว่า "ดั๊มพ์-ณัฐกานต์ ณรงค์การดี" เป็นนายแบบรุ่นน้อง จบปริญญาตรีจากนิวซีแลนด์ และกลับมาศึกษาต่อปริญญาโทที่ ม.เอแบค คบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่งแล้วหลังจาก "น้องมิ้นท์" ประกาศตัดความสัมพันธ์ "พี่บั๊ด"

          "มิ้นท์เจอกับดั๊มพ์ เมื่อตอนไปถ่ายแบบด้วยกัน คนมองว่าอายุน้อยกว่า คงไม่ใช่อุปสรรค มิ้นท์อายุ 23 ดั๊มพ์อายุ 21 ดั๊มพ์เค้าเป็นคนที่เฟรนด์ลี่ คอยดูแลเอาใจใส่มิ้นท์อย่างดี รักครั้งนี้กําลังอยู่ในช่วงศึกษาดูใจ ก็คงต้องดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างก็แฮปปี้ดี"

          การเปิดตัวหนุ่มคนใหม่ครั้งนี้ "น้องมิ้นท์" กล่าวว่าไม่ได้เป็นการเย้ยใคร เพราะเรื่องของตนกับ "พี่บั๊ด" นั้นจบไปนานแล้ว และไม่อยากให้คนจําภาพมือที่สาม และไม่อยากพูดเพราะเรื่องมันไม่มีอะไรแล้ว และทุกวันนี้ไม่ได้ติดต่อกับไฮโซคนดังอีกเลย

          ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "น้องมิ้นท์" เป็นบ้านเล็กของนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นสูงวัยคนหนึ่ง ที่เดินทางมาทําธุรกิจที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่ง "น้องมิ้นท์" ตกใจกับข่าวที่ออกมามากและขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

          "นักธุรกิจคนนั้นชื่อว่า..มิสเตอร์เคนโซ ค่ะ เป็นชาวญี่ปุ่น ทําธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร รู้จักและนับถือกันเหมือนเป็นคุณพ่อบุญธรรมของมิ้นท์ ข่าวที่ออกมาเพราะคนเห็นว่าสนิทสนมกัน มิ้นท์เองก็มีโอกาสเดินทางไปญี่ปุ่นบ่อยๆ อยากจะขอยืนยันเลยว่ามิสเตอร์เคนโซก็รู้จักกับคุณแม่ของมิ้นท์และเขาเองก็มีครอบครัวแล้ว อย่าเอามิ้นท์ไปพัวพันกับข่าวเป็นมือที่สามของใครอีกเลยค่ะ" นางสาวเชียงใหม่ ปี 2550 กล่าวปิดท้าย

          สําหรับโปรไฟล์ของ "น้องมิ้นท์-รยากร สุวรรณ์" นั้น มีดีกรีเป็นนางงามหลายเวที นอกจากตําแหน่งนางสาวเชียงใหม่ 2550 แล้ว ยังได้ตําแหน่งนางสาวขอนแก่น 2549 นางสาวระยอง 2548 และรองอันดับสอง มิสทีนอินเตอร์เนชั่นแนล 2548 ค้นพบโดยนักปั้นมือทอง...อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ.


ข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เย้ย พี่บั๊ด มิ้นท์ แต่งนักเรียนนอก อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2551 เวลา 18:12:14 62,461 อ่าน
TOP