x close

เก๋ โต้แทน เปรม-ทาทา วิวาห์ล่ม แจงถอดแหวนเพราะเพชรใหญ่

เก๋ ชลลดา


          เป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ สำหรับ "เก๋-ชลลดา เมฆราตรี" ที่เวลา "ทาทา และ เปรม" มีข่าวฉาวที่ไรก็ออกโรงโต้แทนทุกที ล่าสุดมีข่าวว่างานวิวาห์ของทั้งคู่เป็นหมันซะแล้ว สืบเนื่องมาจากพักหลังๆ ทาทา มักจะหนีสื่อไม่ให้สัมภาษณ์ ล่าสุดที่ได้คุยก็เหมือนเธอกำลังชั่งใจกับคู่หมั้นว่าจะเดินหน้าหรือถอยหลัง ดี จึงทำให้เกิดข่าวลือดังกล่าว ซึ่งเก๋ก็ยืนยันแทนแล้วว่า

          เก๋ : เรื่องส่วนตัวอยากให้ไปสัมภาษณ์ทาทาเอง อยากให้น้องได้พูดเอง จะได้ไม่บิดเบือน สองเก๋ว่าเรื่องแหวนเพชรเนี่ยมันเม็ดค่อนข้างใหญ่ คงไม่สะดวกถ้าจะให้ใส่ทุกวัน เพราะทาทาเค้ามีแหวนสองวง ทุกวันนี้เค้าก็ยังใส่แหวนที่มีเพชรล้อมรอบอยู่ ส่วนเพรช 5 กะรัตใส่ทุกวันคงไม่สะดวก แต่เค้าก็ใส่ 3 เดือนหลังจากหมั้น ซึ่งเค้าจะถือกันไม่ให้ถอดเลย

 ทาทา กับ เปรม มีปัญหากันบ้างมั้ย ล่าสุดมีข่าวว่าวิวาห์เป็นหมัน

          เก๋ : ก็มีงอนกันบ้าง เก๋เชื่อว่าทุกคู่รักก็ต้องมีปัญหากันทุกคู่แหละค่ะมันเป็นเรื่องธรรมดา เป็นแฟนกันยังมีงอนกันเลย เป็นคู่หมั้นก็ยังคาดหวัง ใกล้ชิดกันมากขึ้นก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง ก็อยากจะวอนสื่อมวลชน อย่าเขียนข่าวไม่ดีไปสร้างความกดดันให้เค้าเลย พูดอย่างเป็นกลางเลยนะ ข่าวมีผลทำให้ทุกคู่รักมีปัญหาค่ะ ยิ่งเป็นข่าวไม่จริงยิ่งทำให้บั่นทอน เพราะเค้าต้องเหนื่อยกับการตอบคำถามทุกวัน หรือเค้าอาจจะรู้สึกอายเหมือนโดนล้อ อย่างเมื่อก่อนที่เปรมไม่มีข่าวกับผู้หญิงทาทาก็จะโดนล้อว่าโดนหลอกหรือเปล่า เปรมเป็นเกย์หรือเปล่า พอตอนนี้มีข่าวกับญาติตัวเอง ขึ้นคอนโดตัวเอง ก็ดูไม่ดีอีก กลายเป็นว่าเหมือนทาทาดูโง่ ตกลงเอายังไงกับฉันกันแน่ 

          เก๋ : บางทีเค้าก็เหนื่อยที่จะตอบคำถามซ้ำซาก เก๋ว่าถ้าข่าวไม่มีมูลอย่านำเสนอเลย เก๋ทราบว่าภาพปาปารัซซี่แค่ล้อกันเล่น แต่คนที่โดนเค้าก็เจ็บช้ำน้ำใจ สงสารเปรมด้วย เพราะเค้าก็เป็นคนธรรมดามาก่อนไม่ชินกับการไปไหนมาไหนต้องมีคนมาจับผิดตลอด บางทีเค้าก็ขาดความเป็นส่วนตัว เพราะมีปัญหาทาทาก็ไม่สบายใจพอทาทาพูดปุ๊บเปรมก็จะรู้สึกอึดอัด กลายเป็นยืนใกล้ผู้หญิงไม่ได้แล้ว อยากจะให้สงสารเค้านิดนึงเนอะ อวยพรให้เค้าถึงฝั่งฝันเถอะ

 ช่วยยืนยันความรักของทั้งคู่หน่อย

          เก๋ : เหมือนเดิมค่ะ ยังเป็นคู่หมั้นกันเหมือน



ข้อมูลจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋ โต้แทน เปรม-ทาทา วิวาห์ล่ม แจงถอดแหวนเพราะเพชรใหญ่ อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2551 เวลา 18:11:34 10,179 อ่าน
TOP