x close

Singing in the Rain คอนเสิร์ตสุดประทับใจ


Singing in the Rain


Singing in the Rain คอนเสิร์ตสุดประทับใจ…รวมเพลงเหงาได้อารมณ์คนเมือง

          ประทับใจกันไปมากมายในวันพุธที่ผ่านมากับ "Singing in the Rain" คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม Bangkok Chillout หลังจากที่ซุ่มซ้อมกันมาอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็น ลูกปัด-ชลนรรจ์, นิว-จิ๋ว, แนน วงครีม, ท็อฟฟี่-นิชาภา, เต้-วิทย์สรัช, แคลอรี่ บลาห์ บลาห์, Dos, อุ๋ม วฤตดา ฯลฯ รวมไปถึงแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง หนูแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ ซึ่งต่างก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

          เปิดตัวเพลงแรกด้วย เธอมากับฝน ที่รวมเหล่าศิลปินขึ้นเวทีพร้อมกัน ตามด้วย ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง ที่ทำเอาหนุ่มๆ ของเราทั้ง เต้-วิทย์สรัช, แคลอรี่ บลาห์ บลาห์ และ Dos ต่างก็ได้เสียงกรี้ดจากสาวๆ ไปอย่างท่วมท้น ทางฝ่ายหญิงของเราก็ไม่น้อยหน้า เรียกน้ำตาจากความเหงาได้เป็นระยะๆ เช่นกันทั้ง รักเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ, คนที่เหงาเท่าๆ กับฉัน, อดใจรอ, รอเธอหันมา, ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ฯลฯ แถมยังมีการเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้กับ ป๊อบ แคลอรี่ บลาห์ บลาห์ อีกด้วย

          ซึ่ง เต้-วิทย์สรัช หนึ่งในศิลปินที่เพิ่งเคยสัมผัสกับเวทีคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกได้เผยความรู้สึกว่า… "ก่อนอื่นเต้ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนครับที่มาให้กำลังใจพวกเรา เพราะเราก็ซ้อมกันอย่างเต็มที่ และงานนี้ก็เป็นครั้งแรกของเต้ด้วยที่มีโอกาสได้ขึ้นคอนเสิร์ตแบบนี้ ส่วนตัวรู้สึกสั่นครับ (หัวเราะ) แต่ได้คำแนะนำที่ดีจากเพื่อนๆ เพราะหลายคนก็ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่มาแล้วทั้งนั้น ยังไงก็ฝากโปรเจ็ค Bangkok Chillout ให้แฟนได้ติดตามกันด้วยนะครับ" ติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้ในครั้งต่อไปได้ที่ http://www.lucksmusic.co.th/ และ http://www.gmember.com/ นะคะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Singing in the Rain คอนเสิร์ตสุดประทับใจ อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2551 เวลา 09:20:55 18,562 อ่าน
TOP