x close

จับไอ้หื่นบังคับ ม.2 อมนกเขา ในห้องน้ำห้างฯ


         เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 ก.ค. พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผบก.ปดส. พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.ฝป.10 และนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายภานุเขต ห้างชัยเจริญ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 2101/2551 ลงวันที่ 4 ก.ค. 2551 ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่สามีหรือภรรยาของตน พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดา มารดา หรือผู้ปกครอง และข่มขืนใจผู้อื่นให้ กระทำการใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายโดยใช้กำลังประทุษร้าย พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง ฮาร์ดดิสก์ 1 อัน และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่บริเวณห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขาสุขุมวิท 50 เขตพระโขนง กทม. 

         สืบเนื่องเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา นางอร (นามสมมติ) ได้พาบุตรชายคือ ด.ช.อั้ม (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาฯ ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจ บก.ปดส. ว่า ด.ช.อั้มถูกนายภานุเขต (ทราบชื่อภายหลัง) กระทำอนาจารในห้องน้ำห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถ.ศรีนครินทร์ เขตประเวศ  กทม. โดยผู้ต้องหาใช้กระจกส่องเข้าไปที่ช่องว่างใต้ที่กั้นระหว่างห้องน้ำ แล้วใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพ   ด.ช.อั้มระหว่างนั่งปฏิบัติภารกิจส่วนตัวบนชักโครก จากนั้นได้เคาะประตูแล้วยื่นกระดาษทิชชูลอดผ่านผนังกั้นระหว่างห้องน้ำส่งให้เหยื่อเขียนข้อความว่า "ขอเข้าไปหานะ" ในจังหวะที่เหยื่อแง้มเปิดประตู นายภานุเขต จะใช้จังหวะนั้นผลักเข้าไปทันที แล้วขู่บังคับให้ ด.ช.อั้ม อมอวัยวะเพศเพื่อสำเร็จความใคร่ และสลับผลัดกันทำให้กันคนละรอบ โดยระหว่างปฏิบัติกามกิจในแต่ละรอบของทั้งสองฝ่าย ผู้ต้องหาได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดิโอเอาไว้ทุกขั้นตอน

         ด.ช.อั้มเหยื่อหนุ่มบ้ากามเผยอีกว่า หลังก่อเหตุ นายภานุเขต ได้หยิบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายโทร. เข้ามาที่เบอร์ของตัวเองเพื่อใช้ติดต่อกันภายหลัง และขู่ว่าถ้าไม่ยินยอมจะนำคลิปที่ถ่ายไว้ไปประจาน ต่อมาในที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายภานุเขตได้ส่งข้อความทางโทรศัพท์มาบังคับให้ผู้เสียหายไปหาที่ห้างสรรพสินค้า ซีคอนสแควร์อีกครั้งหนึ่ง กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปดส. จึงวางแผนให้เหยื่อนัดไปพบกันที่ห้างดังกล่าวอีกครั้ง ในเวลา 14.00 น. และซ้อนแผนจับกุมตัวไว้ได้ในที่สุด

         จากการสอบสวนนายภานุเขตรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง ได้ก่อเหตุดังกล่าวกับผู้เสียหายจริง แต่ไม่ได้บังคับขู่เข็ญ โดยพบกับผู้เสียหายในห้องน้ำ และอยากทำความรู้จักจึงเขียนข้อความในกระดาษส่งให้ก่อนจะเข้าไปในห้องน้ำด้วยกัน รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำไป 

         หนุ่มบ้ากามรายนี้ยังยอมรับถึงความหมกมุ่นแบบผิดเพศของตัวเองอีกว่า ที่ผ่านมาเคยกระทำลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 4 ครั้ง เป็นเด็กชาย 1 ราย รายละ 2 ครั้ง และผู้ใหญ่ 3 ราย รายละ 1 ครั้ง โดยก่อเหตุที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาสุขุมวิท 50 ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาสะพานควาย และที่ปั๊มน้ำมันบางจาก สุขุมวิท 62 อย่างไรก็ตาม ตนขอโทษ มารดาและเด็กผู้เสียหายอีกครั้ง และจะไม่ทำเช่นนี้อีกแล้ว


         ด้านนางอรมารดาของผู้เสียหาย กล่าวว่า  ดูแลบุตรชายคนนี้อย่างดี ลูกอยู่ในสายตาตลอดเวลา ปกติเวลาไปไหนมาไหนจะไปกันทั้งครอบครัว เวลาเข้าห้องน้ำตามห้างฯจะให้บิดาตามเข้าไปด้วย เพราะเกรงว่าลูกชายจะไม่ปลอดภัย แต่ครั้งนี้เป็นวันธรรมดาตนไปกับบุตรชาย 2 คน ไม่คาดคิดว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุเพียงชั่วขณะที่บุตรชายไปเข้าห้องน้ำจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นได้ ปกติเป็นเด็กเรียนดี แต่หลังเกิดเหตุขาดเรียนไปหลายวัน เพราะถูกผู้ต้องหาขู่ว่าจะไปบอกเพื่อนๆจึงไม่กล้าเล่าเรื่องให้ฟังตั้งแต่แรก อย่างไรก็ตาม ขณะนี้สภาพจิตใจของบุตรชายดีขึ้นแล้ว

         ด้าน พล.ต.ต.วิสุทธิ์กล่าวว่า ได้ตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์มือถือแล้ว พบคลิปอนาจารจริง ทำให้เชื่อได้ว่าผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง ทั้งนี้ นอกจากการดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดแล้ว ตนอยากฝากไปถึงห้างสรรพสินค้าต่างๆ ให้ช่วยสอดส่องดูแลในจุดลับตาภายในห้างฯด้วย เพราะจากคดีดังกล่าวจะเห็นว่าเหตุแต่ละครั้งที่ผู้ต้องหากระทำนั้น เกิดขึ้นในห้องน้ำซึ่งทางห้างฯน่าจะมีส่วนรับผิดชอบเนื่องจากได้ประโยชน์จากผู้บริโภคไปแล้ว



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับไอ้หื่นบังคับ ม.2 อมนกเขา ในห้องน้ำห้างฯ อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:53:18 32,137 อ่าน
TOP