x close

Infamous เผย...มาถึงวันนี้ได้ เพราะน้อมรับคำติชม!


Infamous อินเฟมัส


          ถือว่าเป็นวงร็อกสายเลือดใหม่ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้จริงๆ สำหรับ 5 หนุ่ม "Infamous" (อินเฟมัส) จากอะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์เอสฯ ที่สมาชิกประกอบไปด้วย เก่ง-ช้อป-ปาล์ม-แซ็ก-ฟิล์ม เพราะตอนนี้เพลง "ละเลย" ก็สามารถครองอันดับ 1 ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศสำเร็จแล้ว ซึ่งกว่าที่ทั้ง 5 หนุ่มจะมาถึงวันนี้ได้นั้น พวกเค้าได้เปิดใจเล่าว่าต้องผ่านเรื่องราวต่างๆ ด้วยกันมาแล้วเยอะมาก ซึ่งบางเหตุการณ์ก็เกือบจะถอดใจไปเลยก็มีซึ่งจะเป็นเรื่องอะไรนั้นลองไปฟังพร้อมกัน

          ถ้ามองย้อนไปก่อนหน้าที่พวกเรา "Infamous" (อินเฟมัส)จะมาถึงวันนี้ได้ เรา-ทุกคนต่างก็ผ่านเหตุการณ์ทั้งดีและร้ายด้วยกันมาเยอะมาก บางเรื่องก็ทำให้เรารู้สึกท้อแท้ไปเลยก็มีนะครับ เพราะว่าวงเราเริ่มต้นมาจากศูนย์จริงๆ และก็เพียรพยายามฝึกฝนและหาความรู้เรื่องดนตรีสะสมมาเรื่อยๆ แล้วก็โชคดีที่มีคนหยิบยื่นโอกาสให้เข้ามาในวงการ

          ซึ่งในช่วงแรกนั้นเราก็โดนคนติและก็ดูถูกเยอะ ว่าเราคงทำไม่ได้หรอก ยังไงก็ไม่ประสบความสำเร็จได้แน่! ตอนที่ได้ยินแบบนี้พวกเราก็ท้อและเกือบถอดใจไปเหมือนกันนะครับ แต่พอเรามานั่งคิดๆ ดูเราก็คิดว่าการที่เค้าติผลงานของเราอย่างน้อยเค้าก็ต้องได้ฟังเพลงเราแล้วล่ะ(ยิ้ม)

          อีกอย่างพวกเราก็มีความตั้งใจและก็รักการทำงานเพลงกันมาก ถ้าเราเอาสิ่งที่เค้าติมาเปลี่ยนเป็นแรงผลักดันให้เราทำงานออกมาให้ดีกว่าเดิมก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดี เพราะฉะนั้น การที่เรามาถึงวันนี้ วันที่มีแฟนๆ ให้การยอมรับและชื่นชอบในเพลงของเราๆ ก็รู้สึกว่าสิ่งที่เคยมีคนติพวกเราก็มีส่วนครับ"

          ติดตามงานเพลงร็อกพันธุ์แท้ จากวงร็อกสายเลือดใหม่ "Infamous" (อินเฟมัส) อัลบั้ม "Infamous" (อินเฟมัส) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และชมมิวสิกฯ เพลง ละเลย ได้แล้วจากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Infamous เผย...มาถึงวันนี้ได้ เพราะน้อมรับคำติชม! โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:55:39 12,819 อ่าน
TOP