x close

น้ำผึ้ง ณัฐริกา มั่นใจมีดี แฟนหนุ่มไม่นอกใจแน่

น้ำผึ้ง ณัฐริกา



          ถือเป็นการแจ้งเกิดในวงการฯ อีกครั้งก็ว่าได้ หลังจากที่นางเอกสาว "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" เล่นละคร "สวรรค์เบี่ยง" ทางช่อง 3 จนดังเปรี้ยงปร้าง และกลายเป็นดาราคิวทอง มีทั้งงานโชว์ตัวและละครอีกหลายเรื่องตามมาติดๆ ล่าสุดกำลังถ่ายทำ "สาปภูษา" รับบทคนดี ไม่ร้ายเหมือนที่ผ่านมา

          น้ำผึ้ง : ส่วนตัวน้ำผึ้ง เล่นบทร้ายเหนื่อยกว่าบทคนดี เพราะจะพูดเยอะคิดเยอะ เวลาเล่นร้ายตัวเองจะรู้สึกเครียด ขนาดเลิกถ่ายทำแล้ว กลับไปบ้านยังอินกับบทอยู่เลย จะว่าไปแล้วบทอะไรก็ได้ที่มีความหมายในเรื่อง อ่านบทแล้วน่าสนใจน้ำผึ้งโอเค.นะ ที่สำคัญไม่ชอบเล่นละครติดกันหลายๆ เรื่อง อยากเล่นแบบนานๆ โผล่จอที แล้วคนดูชอบ เหมือนสวรรรค์เบี่ยงที่ผ่านมานั่นแหละ

  กับแฟน "พี่เป้" คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

          น้ำผึ้ง : ราบรื่นดีค่ะ ยืนยันว่าไม่มีปัญหาค่ะ กับข่าวที่เกิดขึ้นว่า มีมือที่สาม น้ำผึ้งคิดว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า แต่ถ้าเป็นเรื่องจริง วันหนึ่งถ้าน้ำผึ้งถูกแย่งแฟนไป ต้องถามคนที่เขาโดนแย่ง ว่าเขาสมัครใจอยากจะไปก็ต้องให้เขาไป  น้ำผึ้งเชื่อว่าน้ำผึ้งมีสิ่งดีๆ ให้เขาคบหามากพอสมควร เขาคงไม่ไปหรอกน่า ซึ่งเขาเองก็มีสิ่งดีๆ ที่น้ำผึ้งประทับใจ แต่ถ้าสมมุตินะๆ เขาอยากจะไปเลือกคนอื่น ก็เป็นสิทธิ์ของเขา ก็ต้องเปิดทางให้เขา

  แล้วอย่างนี้จะมีข่าวดีเมื่อไหร่

          น้ำผึ้ง : ก็เคยมีคุยๆ กันบ้าง แต่ไม่ใช่ปีนี้แน่นอน ขอเล่นละครก่อนนะ ก่อนหน้านี้น้ำผึ้งเงียบหายไปนานมาก ช่วงนี้หลังเริ่มบูมขอเล่นละครอีกสักพักใหญ่ๆ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำผึ้ง ณัฐริกา มั่นใจมีดี แฟนหนุ่มไม่นอกใจแน่ อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2551 เวลา 17:25:00 16,530 อ่าน
TOP