x close

ดิว The Star อ้าง เม ห่างแฟน เมินโดนมองมือที่ 3


ดิว เดอะสตาร์ เม เดอะสตาร์


          ดิว The Star รับผู้ใหญ่แนะอย่าฉาวก่อนดัง ลั่น เม ห่างแฟนแล้ว เมินคนมองมือที่ 3 ฟุ้งแม่ฝ่ายหญิงไฟเขียวคบได้

          ปากก็ว่าพี่น้อง เผลอทีไรเป็นต้องได้เห็นช็อตเด็ดระหว่าง หนุ่ม "ดิว-อลงกรณ์ ต้นหนองดู่" กับสาว "เม-ปวีณ์สุดา จันทร์เกษ" เดอะสตาร์ 4 ทุกที เจอหน้าฝ่ายชายเลยขอถามว่าซักหน่อย ตามตื้อฝ่ายหญิงไปถึงไหนแล้ว

          ดิว : คือผมก็โสด กับเมก็สนิทกัน คุยกันทุกวัน ไปเดินห้าง กินข้าวกันก็ไม่ได้ปิดบังครับ

เรียกว่าดูใจกันได้มั้ย

          ดิว : คงอย่างนั้นมั้งครับ คือมันก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ

แต่เมเค้าเคยให้สัมภาษณ์ว่า เพราะดิวทำให้มีปัญหากับแฟน

          ดิว : คือเราอยู่ในฐานะพี่น้องกันครับ ผมเป็นผู้ชายก็ไม่เท่าไหร่ แต่น้องเค้าเป็นผู้หญิงเสียหาย เวลามีข่าวว่าน้องเค้าจับปลา 2 มืออะไรพวกนี้ ก็ยอมรับว่าเราสนิทกันมาก ไม่จำเป็นที่จะต้องถอยทำไม เราคบกันอย่างบริสุทธิ์ใจ ถ้าทำอย่างนั้นมันเหมือนไม่จริงใจครับ

กลัวคนมองเป็นมือที่สามหรือเปล่า

          ดิว : เท่าที่รู้เมกับคนของเค้าห่างกันแล้ว ผมไม่ได้เข้าไปแทรกตรงนั้น คนเลยมองว่าเป็นเรื่องของมือที่สาม หรือรักสามเศร้ากันไป ถ้าเค้ายังรักกันดี ก็คงไม่เป็นอย่างนี้ แต่นี่เค้าไม่ได้เหมือนเดิมแล้วครับ

เป็นเพราะเมไม่ชัดเจนด้วยหรือเปล่า เลยทำให้ดิวพูดได้ไม่เต็มปาก

          ดิว : อาจจะด้วยครับ เป็นห่วงน้องเค้า รอให้น้องเค้าเคลียร์ตัวเองก่อน คือผมประทับใจเม ตรงที่เรานิสัยและความคิดคล้ายๆ กัน คุยกันแล้วเข้าใจ ซึ่งผมโตกว่า ก็จะคอยให้คำปรึกษาน้องเค้า ผมก็รู้จักกับคุณแม่ และคุณยายเม เค้าฝากให้ผมดูแลน้องด้วยครับ เค้าก็ไฟเขียวให้คุยกันครับ เพราะครอบครัวเมเค้าอยู่อุบลไง ผมอยู่ใกล้เม เค้าก็ให้ช่วยเป็นหูเป็นตาให้ครับ

เรายังไม่ทันจะมีชื่อเสียงมาก แต่ดันมีข่าวฉาวแล้ว กลัวคนมองไม่ดีมั้ย

          ดิว : ผมไม่เคยมองว่าตัวเองดัง เราก็เหมือนเดิม ผมเป็นแค่นักแสดงสมัครเล่นเท่านั้น ทำงานตามที่ผู้ใหญ่มอบหมายมา ถามว่าผู้ใหญ่ในค่ายพูดอะไรมั้ย ก็มีบ้างครับ เค้าก็บอกว่าอย่าเพิ่งคิดเรื่องนี้ ให้ตั้งใจทำงานก่อน เราก็เชื่อฟัง ซึ่งเราก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะผู้ใหญ่เค้ารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นคนยังไง ถามว่าอยากมีมั้ยแฟน อยากมีครับ เหงามาก แต่ผมยังไม่มีเวลาเลย ทุกวันนี้ทำงานนอนวันละ 3 ชั่วโมงเอง แต่ก็พยายามคิดถึงพ่อแม่ ถ้ายังไม่หาย ก็ให้มองคนที่เค้าลำบากกว่าเราก็ช่วยได้ครับ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิว The Star อ้าง เม ห่างแฟน เมินโดนมองมือที่ 3 อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2551 เวลา 16:36:07 40,560 อ่าน
TOP