x close

มนต์รัก เอเอฟ 5 กรีน-ปั๊ม


เอเอฟ 5 AF5 ปั๊ม V8 กรีน V16


          ไม่รู้กลายเป็นวัฒนธรรมไปแล้วหรือเปล่าว่า เมื่อไหร่ที่มีการแข่งขันเรียลลิตี้โชว์ "ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย" จะต้องมีข่าวคราวมนต์รักบ้าน AF เกิดขึ้นทุกปี ในปีล่าสุดก็มนต์รักบ้าน AF ก็ยังทํางานต่อไป โดยมีให้เห็นกันหลายๆ คู่ไม่ว่าจะเป็นคู่ของสาวนักเรียนนอก "โบว์ V5" กับหนุ่มหน้าตี๋พี่ใหญ่ประจําบ้าน "กี๋ V14" แต่ก็ดูจะลุ้นไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่นัก เพราะเหมือนว่าทั้งคู่จะรู้ว่ามีคนจับตาดูอยู่เยอะ ก็เลยต่างคนต่างแสดงออกให้เห็นว่าไม่มีอะไรเกินเลยกว่าเพื่อน

          ในขณะที่นักล่าฝันคู่ถัดมาที่หลายคนสงสัยว่าจะเป็นเจอมนต์รักบ้าน AF กับเขาด้วยก็คือ สาวสวยประจําบ้าน "มิกกี้ V6" และ หนุ่มร่างใหญ่ "แต๊บ V3" ที่สาวก AF จับตาดูว่าคู่นี้อยู่ใกล้กันบ่อย คุยกันบ่อย แถมได้ร้องเพลงรักหวานซึ้งคู่กันอีก ยิ่งดูเหมือนทั้งคู่จะมีความสนิทสนมมากเป็นพิเศษเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะต้องซ้อมร้องซ้อมเต้นด้วยกันบ่อย

          และยิ่งตอกย้ำข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของสาวมิกกี้กับหนุ่มแต๊บเข้าไปใหญ่ เมื่อมีกระแสข่าวระบุว่าผู้ปกครองของสาวมิกกี้แอบส่งสารผ่านครูกานต์ ไปบอกลูกสาวกับหนุ่มแต๊บว่าให้อยู่ห่างๆ กันหน่อย จึงเป็นกระแสข่าวตามมาอีกว่าหนุ่มแต๊บกับสาวมิกกี้ถูกกีดกันความรัก

          ส่วนอีกหนึ่งคู่ที่เหล่าสาวก AF กําลังลุ้นให้รักกันก็คือ สาวก้านยาว "กรีน V16" และหนุ่มแก้มยุ้ย "ปั๊ม V8" ที่มีโอกาสได้ร้องเพลงคู่กันจึงมีความสนิทสนมกันมากขึ้น และในสัปดาห์ที่ 7 ที่หนุ่มปั๊มได้ร้องเพลง "อยากบอกว่ารักเธอ" โดยมีสาวกรีนเป็นตากล้องพิเศษคอยจับภาพนายปั๊มร้องเพลงนั้น จู่ๆ นายปั๊มก็คว้าช่อดอกไม้มามอบให้สาว กรีน ทําเอาสาวกรีนเขินหน้าแดง เป็นที่กรี๊ดกร๊าดถูกใจแฟนคลับของทั้งคู่อย่างมาก งานนี้เหล่าสาวก AF สังเกตว่า ฝ่ายชายออกจะเป็นปลื้มฝ่ายหญิงจนออกนอกหน้า จนหลายคนแอบลุ้นให้รักกันนอกจอจริงๆ ซะแล้ว

          เกี่ยวกับกระแสข่าวมนต์รักบ้าน AF5 "คุณแม่กนกวรรณ  จีระเวทยะนันท์" คุณแม่ของสาวกรีน ได้เปิดใจถึงกระแสที่เกิดขึ้นว่า "แม่ก็ได้ยินกระแสนี้มาเหมือนกัน แต่คงไม่มีอะไรหรอกเพราะเค้าเป็นเพื่อนกัน อยู่บ้านเดียวกัน เค้าก็ช่วยเหลือกัน ตอนนี้เด็กๆ ในบ้านเหลือแค่ไม่กี่คนเลยทําให้เค้าสนิทกันมากกว่า แม่เห็นกรีนเค้าก็เล่นกับทุกคนไม่ว่าจะเป็นว่าน หรือปั๊ม

          แต่ถ้าเค้าจะคบกันจริงๆ แม่ก็ไม่ว่าเพราะปั๊มเค้าก็เป็นเด็กน่ารักดี  ถ้าเค้าสามารถปกป้องลูกสาวแม่ได้ก็โอเคนะ ถึงแม้ว่าจะตัวเล็กไปหน่อย วันนั้นคุณลุงของน้องปั๊มยังมาแซวคุณยาย (กรีน) เลย

          ถามว่าคุณยายเรียกสินสอดเท่าไหร่ คุณยายแกก็บอกไปเล่นๆ ว่าคิดสินสอดแพงลิบเลยนะไม่ต้องห่วง เลยกลายเป็นเรื่องแซวกันสนุกๆ ไป แม่คิดว่าทั้งปั๊มและกรีนเค้ารู้สึกกันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่ห่วงใย ดูแลกันและกันมากกว่าคงไม่มีอะไรค่ะ"

          คุณแม่ของสาวกรีนไฟเขียวให้จีบลูกสาวได้ซะขนาดนี้ นายปั๊มก็เลยได้โชค 2 ชั้น ได้เป็นนักล่าฝันโลดแล่นในวงการบันเทิง พ่วงด้วยแฟนสาวแสนน่ารักอย่างสาวกรีนอีกคน มันคุ้มค่าที่ซู้ด


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มนต์รัก เอเอฟ 5 กรีน-ปั๊ม โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2551 เวลา 17:06:16 66,650 อ่าน
TOP