x close

รูปหวิว แนนนี่ ว่อนเน็ต แฟนหนุ่มรับถ่ายกันเอง

แนนนี่


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด 

         จากกรณีมีภาพหวือหวาของนักร้องสาว "แนนนี่" ภัทรนันท์ ดีรัศมี สมาชิกวง "เกิร์ลลี่เบอร์ลี่" แห่งค่ายอาร์เอส กับนักร้องหนุ่มร่วมค่าย "โจ" วัทนพร พึ่งเพียร หนึ่งในนักร้องดูโอ "โจ - ป๊อป" ออกมาว่อนในอินเตอร์เน็ต จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมอย่างกว้างขวางนั้น

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม มารดาของนักร้องสาว กล่าวว่า ตอนนี้แนนนี่ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ เพราะช่วงนี้กำลังสอบอยู่ จะใช้เวลาสอบอีกประมาณ 2 อาทิตย์จึงแล้วเสร็จ หลังจากนั้นถึงจะพร้อมให้สัมภาษณ์ มารดาของนักร้องสาวเซ็กซี่ยังบอกด้วยว่า ตนเองก็ไม่สะดวกที่จะพูดอะไร เพราะถ้าเกิดจะพูดหรืออธิบายอะไรออกไปแล้วผิดพลาดมันจะไม่ดี ขอให้ออกจากปากลูกสาวดีกว่า

          ขณะที่ "โจ" วัทนพร พึ่งเพียร หนุ่มในภาพกล่าวแต่เพียงสั้นๆ ว่า "ผมเห็นภาพที่หลุดมาแล้วครับ มันมีผลกระทบกับผมค่อนข้างเยอะ มีคนเข้ามาถามถึงเรื่องภาพที่ออกมา ส่วนเรื่องรายละเอียดอื่นๆ ผมขออนุญาตตอบเมื่อพร้อมแล้วกันนะครับ" เมื่อถามว่า รูปที่ออกมาเป็นการโปรโมตอัลบั้มหรือเปล่า นักร้องหนุ่มปฏิเสธว่า "ไม่ใช่แน่นอนครับ ผมไม่รู้ด้วยว่าภาพมันหลุดออกมาได้อย่างไร ตอนนี้ผมยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรเลย"

          ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อไปอีกว่า ภาพที่หลุดออกมาเป็นภาพของ "โจ" หรือเปล่า นักร้องหนุ่มยอมรับว่า "รูปของผมครับ แต่ไม่ได้ออกจากผมแน่นอน มันเป็นรูปที่ออกมานานแล้วครับ แต่รายละเอียดอย่างอื่นไว้พูดทีหลังนะครับ" 

         ขณะที่ "ชมพู ฟรุตตี้" หรือนายสุทธิพงษ์ วัฒนจัง รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจเพลง บมจ. อาร์เอส เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า เห็นภาพดังกล่าวแล้ว และเรียกทั้งคู่มาสอบถามพูดคุยถึงเรื่องภาพที่อยู่บนปกนิตยสารนั้น ทั้งคู่ยอมรับว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่าของตัวเอง ที่ถ่ายไว้ส่วนตัวเมื่อ 3 ปีก่อน ขณะนั้นคบหาดูใจกันอยู่ น้องศิลปินทั้งคู่ต่างก็รู้สึกเสียใจกับภาพดังกล่าวที่หลุดออกมาอย่างมาก เพราะรู้ว่าภาพนั้นไม่เหมาะสม ตนก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนและตำหนิถึงความไม่เหมาะสมดังกล่าวไป โดยทั้งคู่ก็ต่างยอมรับและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก


ข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปหวิว แนนนี่ ว่อนเน็ต แฟนหนุ่มรับถ่ายกันเอง อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:21:44 179,477 อ่าน
TOP