x close

หวั่น อั้ม นำ เป้ เข้าชมรม

อั้ม พัชราภา

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ



          อั้ม-พัชราภา แพ้หนุ่มวัยขบเผาะ ชายใดอายุเกิน 30 หมดสิทธิ์เป็น "แฟนอั้ม" หัวใจแม่สิงห์สาวมีไว้ให้ "หนุ่มน้อย" มิใช่ "หนุ่มใหญ่" มาวิ่งเล่นในหัวใจ อั้ม ไม่เคยจำกัด จำนวน และปริมาณ ขอแค่สเปก "ตี๋หล่อ" ถูกใจ เจ๊อั้ม โดดรับอาสาเป็น "เจ๊ดัน" ให้โดยไม่คิดสตางค์!

          อั้ม เป็นโรคประจำตัวที่แก้เท่าไหร่ ก็ไม่หาย หนุ่มๆ ก็ไม่อยากให้ อั้ม รักษาอาการ ภูมิแพ้ "หนุ่มวัยเอ๊าะ" จนหายขาดด้วยแหละ ไม่งั้นวงการคงเงียบเหงา เพราะขาดเสน่ห์ หาก "เจ้าแม่เนิร์สเซอรี่" เลิกกิจการไปซะ แล้วใครเล่าจะมาสานต่อ ถ้าเป็นยังงั้น ชายไทย โดยเฉพาะหนุ่มๆ ในวงการ คงจะเหงาใจน่าดู ที่ถูก "คุณครูอั้ม" ปล่อยเกาะ!

          งานนี้ อั้ม บอร์นทูบี (แปลว่า เกิดมาเพื่อ) นอกจาก อั้ม เกิดมาเพื่อเป็นนางเอกเซ็กซี่แล้ว เธอยังเป็นสาวที่  ผู้ชายหลง มีเด็กหนุ่มยอมจำนน อยากเป็น คนของอั้ม เป็นกะตั้ก ดูจากพลังโหวตจากหนุ่มๆ ทำให้ อั้ม ได้ตำแหน่ง "สาวเซ็กซี่ตลอดกาล" จาก FHM มาหลายปีแล้ว รัศมีความเซ็กซี่ของ อั้ม ดับดาวเซ็กซี่กลบคนอื่นซะมิด ย่างกรายไปทางไหนมีแต่ "หนุ่มกระดูกอ่อน" อยากพลีกายให้ อั้ม แทะโลม เอ้ย! แทะเล่น ล่าสุด "หนุ่มบี้ เดอะสตาร์" ยังดี๊ด๊าที่ได้ถ่ายรูปคู่กับ อั้ม ตื่นเต้นมือไม้สั่น ทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะได้อยู่ใกล้ "นางเอกสาวสวยเซ็กซี่" อั้ม หรือว่าเห็น "อกอั้ม" จนสั่นสู้อยู่หลายชั่วโมง!

          ผู้ชายตัวล่ำ กล้ามใหญ่ คงไม่ใช่สเปก อั้ม ชอบ "ตี๋เกาหลี" น่าจะลงตัว คว้ามาเคี้ยว เอ้ย! มาควง กระดูกกระเดี้ยว ไขข้อกำลังดี มีกำลังวังชา สามารถทำให้ อั้ม พอใจได้ทุกวินาที อั้ม มีข่าวกับ เควิน นายแบบลูกครึ่ง และหนุ่มฮอต "มาริโอ้-เมาเร่อ" ทั้งคู่อยู่ใกล้ อั้ม คงมีหวั่นไหว ผู้หญิงอะไร อกอิ่ม หน้าเซ็กซี่ มีดีทั้งตัว!


อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ



         ถึงจะถูกมองเป็นสาวเสน่ห์ร้าย "กิ๊กเพียบ" แต่ อั้ม ก็ไม่เคยให้ใครมาแทนที่ "หนุ่มต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์" แฟนตี๋เต็งหนึ่ง สุดเลิฟ ที่ อั้ม ไม่ซ่อนเร้น ควงเปิดเผย กว่า ต๊อด จะกำชัย เอาชนะหนุ่มหน้ามนคนอื่นจนเป็นแฟนอั้มได้ก็เหนื่อยไม่ใช่เล่น ข้อแรกทั้งเหนื่อยใจ ที่แฟนสาวเองตกเป็นเป้าสายตาของผู้ชายคนอื่น ห่วงใจจะขาด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจาก ต๊อด จะทำใจยอมรับว่า มีแฟนสวยเซ็กซี่ก็ต้องทนเอาหน่อย 

          น้อง อั้ม เองก็ขยันมีข่าวแอบดอดควงหนุ่มออกมาเป็นระลอก คลื่นลูกเล็ก จนถึงลูกใหญ่ อั้ม ก็ใช้มารยาออดอ้อนประคอง ต๊อด จนถึงวันนี้ก็ควงกันมาหลายปี อั้ม เป็นฝ่ายคุมเกมรัก เสมือน "แม่เสือสาว" จ้องตะครุบเหยื่อความสัมพันธ์ รักต่างวัยกับรุ่นน้อง ต๊อด ช่วงนี้อาจจะไม่หวือหวา แต่ก็พากันไปทำงาน กินข้าว ดูหนัง ตามไปควงกันที่ผับ อั้ม เทคิวให้หนุ่มคนรัก ก่อนที่ตัวเองจะคิววุ่น เพราะต้องถ่ายละคร

          ล่าสุด "พระเอกหนุ่มเซอร์" เป้ เสลอ หรือ "เป้-อารักษ์" พระเอกดังจากหนังเรื่อง "รัก/สาม/ เศร้า" ได้เป็นพระเอกประกบ อั้ม-พัชราภา ในละครเรื่อง คุณแจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา ทางช่อง 7 ให้กับค่ายโพลีพลัส ละครยังไม่ได้เปิดกล้อง แต่ก็มีคนจับจ้องว่า อั้ม จะหว่านเสน่ห์จน เป้ หลง (กล) ตบเท้าเข้า "ชมรมรักพี่อั้ม" อีกราย ประวัติศาสตร์ มีให้เห็น ต้าร์-บาร์บี้ ก่อนจะเป็น แฟน มาริสา-อานิต้า เล่นหนังคู่กับ อั้ม ยังเผลอใจหลงรักอั้มได้เลย ครั้งนี้ลุ้นกันว่า "เหยื่อ" เอ้ย! "หนุ่มเป้" จะรอดจากกรงเล็บสวาท อั้ม ได้หรือเปล่า?

          แต่ดูจากลีลา อั้ม ที่ใส่ยกทรงตัวจิ๋ว ยืนโพสท่า สุดแซบซาบซ่าให้ช่างภาพ "นิตยสาร MARS" ถ่ายแบบ เห็น ผลงานที่ หนุ่มตี๋ หนุ่มเซอร์ หนุ่มเอ๊าะ ที่อยู่ใกล้ อั้ม คิดว่า "คงจะรอดยาก"..ไม่ได้ขู่ แต่... แค่เดา!



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวั่น อั้ม นำ เป้ เข้าชมรม อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:42:07 60,879 อ่าน
TOP