x close

บุ๋ม-วี รีเทิร์น ซ่อมเตียง แต่อุปสรรคกลับเป็น น้องอันดามัน

  บุ๋ม ปนัดดา 
บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี



          เพราะว่าคบหาดูใจกันน้อยไปหน่อยก็จูงกันแต่งงานซะแล้ว เลยทำให้ชีวิตคู่ของ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับสามีไปไม่รอด จำใจต้องหอบเอาลูกน้อย "น้องอันดามัน" ออกมาจากบ้าน แต่ก็แว่วว่างานนี้อาจมีรีเทิร์นกลับมาซ่อมเตียงกันใหม่ บุ๋ม กล่าวว่า...

          "เราไม่ได้เกลียดกัน เราจะทำทุกอย่างเพื่อลูก เราพยายามจะกลับเข้าหากัน คุยกันมากขึ้น โอเคถ้าเกิดจะทะเลาะกันอีก เราก็ถอยกันอีก แต่ถ้าจะดีก็กลับเข้ามาคุยกันใหม่ เค้าก็มีสไตล์ชีวิตของเค้า เราก็มีสไตล์ชีวิตของเรา เราค่อยๆก่อกันใหม่ แต่อะไรที่มันร้าวแล้วก็คือร้าว ถ้าถามว่าเราเลิกกันเพราะเราสองคนจริงๆมั้ย อันนี้ก็ไม่ใช่ ยังมีปัจจัยอื่นๆประกอบอีกเยอะ แต่ยังไงความรู้สึกของเราสองคนสำคัญที่สุด อย่างน้อยต้องรู้สึกดีต่อกันและลูกต้องไม่มีปัญหา"

 พี่วีง้อยังไงที่จะกลับไปใช้ชีวิตคู่กันเหมือนเดิม? 

          บุ๋ม : เค้าพูดแค่ว่าว่างก็เข้ามาบ้าน

 เข้าไปบ้างมั้ย? 

          บุ๋ม : เข้าค่ะ แต่อยู่ใกล้คุณวีไม่ได้อันดามันหวงแม่ ไม่ให้พ่อเข้าใกล้แม่เลย ท่าทางจะคืนดีกันยากเพราะลูกนี่แหละ (หัวเราะ)

 ความสัมพันธ์ต้องเริ่มต้นกันใหม่รึเปล่า?

          บุ๋ม : ใช่ค่ะ เพราะตอนมาจีบเค้าก็เป็นอีกแบบนึง ผู้ชายอะนะพอแต่งงานกันก็อีกแบบ ตอนนี้เลยมาเรียนรู้กันใหม่ คุณก็เป็นตัวตนจริงๆของคุณ เราก็เป็นตัวตนของเรา ไม่ใส่หน้ากากเข้าหากัน

 แล้วเปิดใจคนใหม่ๆ เข้ามามั้ย? 

          บุ๋ม : ก็ต่างคนต่างโสด ถ้าเกิดเจอคนที่ดีกว่าก็เชิญ ห่างกันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่มีภาพปาปาราซซี่กินข้าวกันนั้นคือที่พารากอน คือไปซื้อของให้ลูก

 พอพี่วีเห็นรูปเค้าว่าไง? 
  
          บุ๋ม : ก็ได้ลงข่าวด้วย ก็คุยก็ฮาๆกันค่ะ แต่ถ้าจะให้กลับมาอยู่ด้วยกัน 24 ชม. มั้ย คงยัง เพราะตอนนี้รู้สึกค่อนข้างจะสบายตัวกันทั้งคู่

 มีข่าวว่าเนื้อหอมมาก มีข่าวกับหนุ่มๆ รุมจีบ? 

          บุ๋ม : ผ่านมาแล้วเค้าก็หายไป เพราะเราไม่มีเวลาคุยกับใครจริงๆจังๆ ถามว่าจีบเยอะมั้ยก็เยอะ แต่ว่าจะให้ไปกินข้าวกับใครก็กลัวเป็นข่าว กับคนอื่นบุ๋มกลัวนะ แต่กับคุณวีบุ๋มไม่กลัว

 อย่างบุ๋มมีข่าวกับนักร้องเกาหลี พี่วีมีถามอะไรมั้ย? 

          บุ๋ม : เค้าไม่กล้าค่ะ

 แล้วเล่าให้เค้าฟังมั้ย?

          บุ๋ม : เล่าเลยค่ะ

 เค้ามีทีท่าหึงรึป่าว? 

          บุ๋ม : ไม่มีเลยค่ะ เค้าสบายๆ เค้ารู้ว่าเราเป็นยังไง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุ๋ม-วี รีเทิร์น ซ่อมเตียง แต่อุปสรรคกลับเป็น น้องอันดามัน อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:28:52 52,900 อ่าน
TOP