x close

นุก สุทธิดา แถลงขอโทษ ต้นเหตุสามีก่อเรื่อง



นุก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา


        "นุก" สุทธิดา ภรรยา "ป้อ" บุญสิทธิ์ ลูกชาย ปอ ประตูน้ำ แถลงข่าวขอโทษที่เป็นต้นเหตุให้สามีก่อเรื่องวุ่นวาย เผยนัดหย่ากันอาทิตย์ที่ผ่านมาแต่มีเรื่องเสียก่อนจึงเลื่อนไปอาทิตย์หน้า เคยคิดฆ่าตัวตายแต่สงสารลูกเป็นบาป 

        ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 กทม. เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (14 กรกฎาคม) นางสุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา  ภรรยาของนายบุญสิทธิ์ ลูกชาย ปอ ประตูน้ำ ที่ไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายเจ้าของผับ ออกมาเปิดเผยต่อหน้าสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เนื่องจากตนมีความรู้สึกผิดและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น รู้สึกว่าเป็นต้นเหตุทำให้คนอื่นได้รับผลกระทบและความเดือดร้อน ไม่เฉพาะคนที่ได้รับบาดเจ็บเพียงคนเดียว แต่ยังมีดาราคนอื่นๆ ที่ถูกพาดพิง จึงอยากจะออกมาขอโทษเพราะรู้สึกผิดจริงๆ 

        ตนเองก็ไม่ทราบข้อเท็จจริงว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากอะไร เป็นเพราะสามีตนหึงหวงหรือไม่ก็ยังไม่ทราบ หลังเกิดเหตุการณ์บรรดาเพื่อนๆ ไม่มีใครกล้ามาเจอตน อาจเกิดจากความรู้สึกกลัวหลังได้รับทราบข่าวที่เกิดขึ้น  

        "อยากฝากบอกทุกคนที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าเรื่องจะเกิดขึ้นเพราะอะไร สาเหตุไหน นุกก็รู้สึกผิด อยากขอโทษทุกๆคน แม้กระทั่งครอบครัวของนุกเอง พ่อแม่เสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมานุกพยายามทำตัวให้สดใส ทางพ่อแม่นุกอยากจะให้เราทั้งคู่หย่ากันให้เร็วที่สุด แม้จะให้ฟ้องหย่าก็ตาม แต่ในส่วนตัวนุกไม่อยากจะฟ้องหย่า แต่อยากจะหย่ามาก ซึ่งเราทั้งคู่ก็ยังสามารถเป็นเพื่อนพูดคุย เป็นห่วงเป็นใยกันได้" นางสุทธิดา กล่าว

        จริงๆ แล้วก่อนเกิดเหตุมีการคุยกันเรื่องหย่าอยู่เรื่อยๆ โดยได้นัดหย่ากันในอาทิตย์นี้ แต่ต้องมาเกิดเรื่องเสียก่อน หลังเกิดเรื่องไม่ได้คุยและไม่ได้พูดถึงเหตุการณ์นี้ ซึ่งก็โทรคุยกันบ้างในเรื่องหย่า โดยจะเลื่อนนัดไปหย่ากันในอาทิตย์หน้า และตนได้โทรหาสามีครั้งล่าสุดเมื่อเช้าก่อนเขาจะไปพบตำรวจที่ สน.วังทองหลาง แต่เขาไม่รับสายจึงส่งข้อความไปให้ บอกว่า "ส่งข่าวหน่อยเป็นห่วง" ตนเชื่อว่า สามีคงไม่เลื่อนการหย่าออกไปอีก และเชื่ออีกว่าสามียังรักตนอยู่ และตนก็ยังเป็นห่วงสามี 

        "หลังจากที่นุกได้แยกบ้านกันอยู่กับพี่ป้อ นุกก็มีทั้งคนเข้ามาจีบ มีเพื่อนชายหญิงมากมาย กับแจ๊ค  ผู้บาดเจ็บนั้น ก็ยังอยู่ในฐานะเพื่อน นุกเองก็พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ แต่ตอนนี้ยังไม่คิดอยากจะมีใคร เพราะคบในฐานะเพื่อนทุกคน  ที่ผ่านมาผ่านมรสุมมามากพอสมควร นุกก็เป็นคนอดทนคนหนึ่ง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ไม่ได้คาดคิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ นุกเองก็อธิบายความรู้สึกที่มีไม่ถูก หลังจากมีปัญหานุกเคยคิดสั้นอยากจะตาย แต่เมื่อนึกถึงลูก นุกก็คิดได้ว่าการฆ่าตัวตายมันเป็นบาปตั้งแต่คิดแล้ว จึงไม่อยากจะคิดสั้นอีก" นางสุทธิดากล่าว

        จะขอพูดเรื่องดังกล่าวให้จบภายในวันนี้ และต่อไปจะไม่มาพูดเรื่องนี้กันอีก เพราะรู้สึกเหนี่อยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุก สุทธิดา แถลงขอโทษ ต้นเหตุสามีก่อเรื่อง อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2551 เวลา 12:01:37 67,246 อ่าน
TOP