x close

เลื่อนฉาย ปืนใหญ่จอมสลัด เป็น 9 ตุลาคมนี้ แน่นอน

 

ปืนใหญ่จอมสลัด



"เสี่ยเจียง" เลื่อนฉาย "ปืนใหญ่จอมสลัด" จากวันแม่ 12 สิงหาคม เป็น "9 ตุลาคม" นี้ แน่นอน

          โหมโปรโมท "ปืนใหญ่จอมสลัด" หนังไทยฟอร์มยักษ์ประจำปีอย่างเต็มเครื่อง สุดท้ายเสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ประธานบริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตัดสินใจเลื่อนโปรแกรมฉายหนังครบรอบ 10 ปี ของ "อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร" ออกไปจากเดิม 12 ส.ค. วันแม่แห่งชาติ เป็น "9 ตุลาคม" แทน โดยทั้งนี้หัวเรือใหญ่ค่ายใบโพธิ์ได้ให้ความเห็นถึงการเลื่อนฉายในครั้งนี้ว่า

          "เป็นความตั้งใจของตัวผม และบริษัทสหมงคลฟิล์มฯ เองที่ตัดสินใจเลื่อนวันเข้าฉายของหนังเรื่อง "ปืนใหญ่จอมสลัด" จากเดิมที่วางโปรแกรมฉายในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ออกไปในวันที่ 9 ตุลาคมนี้แทน จริงๆ ตัวหนังทั้งหมดเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว ทุกขั้นตอนทั้งในส่วนของงานซีจี 100 เปอร์เซ็นต์ งานทางด้านแล็บ ตัดต่อ บันทึกเสียงทุกอย่าง เพราะหนังเรื่องนี้เราพิมพ์ออกมาเป็นฟิล์มหนังทั้งเรื่องหิ้วไปฉายให้ชาวต่างชาติได้ชมกันแล้วที่เทศกาลหนังเมืองคานส์และผลตอบรับก็ดีมากๆ 

         แต่สาเหตุที่บริษัทตัดสินใจเลื่อนฉายออกไป เพราะโปรแกรมฉายเดิมเป็นช่วงเวลาฉายที่ใกล้เคียงกับโปรแกรมฉายภาพยนตร์เรื่อง "หนึ่งใจเดียวกัน" ที่ทางทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ท่านทรงตั้งใจสร้างขึ้นมาเป็นพิเศษจากพระราชนิพนธ์ของพระองค์ท่านเองที่สร้างสรรค์ขึ้นมาต่อสังคม เพื่อให้คนไทยได้ดูกัน จึงคิดว่าพวกเราคนไทยควรจะต้องยิ่งร่วมสนับสนุน มีความรู้สึกว่า การเลื่อนโปรแกรมฉายของ "ปืนใหญ่จอมสลัด" ออกไปน่าจะเป็นเรื่องที่ดีและเหมาะสมที่สุด เพราะในฐานะที่ผมเองเป็นคนไทยรับใช้ผืนแผ่นดินไทยมาจนถึงทุกวันนี้ ด้วยเพราะบารมีของพระองค์ท่าน จึงเห็นว่าหนทางใดที่เราสามารถร่วมแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่านได้ ก็ไม่ควรลังเลที่จะตัดสินใจทำ"



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลื่อนฉาย ปืนใหญ่จอมสลัด เป็น 9 ตุลาคมนี้ แน่นอน โพสต์เมื่อ 15 กรกฎาคม 2551 เวลา 17:08:58 8,320 อ่าน
TOP