x close

ไพร์ซ วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ ทายาทผู้นำเข้ารถหรู

ไพร์ซ-วุฒิศักดิ์


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
เรื่องโดย คุณวราภรณ์
ภาพโดย คุณวีรวงศ์ วงศ์ปรีดี

         ตั้งแต่คบหาดูใจกับนางเอกแสนสวย "เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร" หนุ่มตี๋อินเตอร์ "ไพร์ซ-วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์" ทายาทผู้นำเข้ารถยนต์หรู ก็เป็นที่ถูกพูดและถามถึงอยู่เสมอ พร้อมๆ กับอยากรู้ว่าหนุ่มคนนี้เป็นคนอย่างไร และทำไม๊...ทำไมถึงชนะใจสาวเซ็กซี่เจ้าของฉายาคาสโนวี่อย่าง "เมย์-พิชญ์นาฎ" ได้ เอาเป็นว่าเราไปทำความรู้จักกับ "ไพร์ซ-วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์" กันดีกว่า

          ไพร์ซ หรือ นายวุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ หนุ่มตี๋วัย 28 ปี เป็นลูกชายคนที่ 2 ของ อนุศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ เจ้าของธุรกิจขนส่ง อสังหาริมทรัพย์ โทรคมนาคม และผู้นำเข้ารถยนต์หรู 2 ยี่ห้อ (พอร์ช และจากัวร์) จบการศึกษาปริญญาตรีด้านกราฟฟิกดีไซน์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา เติบโตมาในตระกูลนักธุรกิจอย่างแท้จริง 

          โดยหนุ่มไพร์ซ เล่าเรื่องราวชีวิตว่า คุณพ่อกับคุณแม่ให้ลูกเลือกเรียนตามความชอบ ผมเลยเลือกเรียนด้านกราฟฟิกดีไซน์เพราะเป็นสิ่งที่ใหม่สำหรับผม หลังจากผมเรียนจบก็กลับมาเมืองไทยพักหนึ่ง ก็ตัดสินใจเข้ามาช่วยคุณพ่อทำงาน คุณพ่อให้ผมเรียนรู้งานทั้งหมดในส่วนของ Management training ว่าในแต่ละส่วนเขามีวิธีการทำงานอย่างไร แล้วค่อยๆ เรียนรู้ไปในแต่ละแผนก ตอนนี้ผมมีหน้าที่ดูแลทั้งด้านการตลาด ให้คำปรึกษาให้กับรถยนต์จากัวร์ พอร์ช และดูแลรถยนต์มือสองของพอร์ช รวมทั้งการให้บริการหลังการขาย 

          "ผมทำงานด้านการตลาดซึ่งแตกต่างจากสิ่งที่เรียนมาก ซึ่งชีวิตทำงานกับเรียนหนังสือก็ต่างกันมาก ชีวิตที่อเมริกา ค่อนข้างอิสระเพราะรับผิดชอบแต่เพียงเรื่องเรียนอย่างเดียว แต่ทำงานต้องรับผิดชอบหลายส่วน ต้องเข้าสังคมก็มีแรงกดดันบ้าง แต่ผมไม่เครียดเพราะปกติเป็นคนร่าเริง เวลาทำงานก็ต้อง ทุ่มเท จริงจังและรู้จักแบ่งเวลา ผมเป็นคนธรรมดา ใช้ชีวิตทั่วไปเหมือนคนปกติ" หนุ่มไพร์ซ กล่าว 

          ไพร์ซ  กล่าวอีกว่า ผมชอบรถครับ ผมเรียนขับรถยนต์ครั้งแรกกับพี่ชาย ตั้งแต่อายุ 15 ปี จำได้ว่าพี่ชายพาไปฝึกบนสะพาน ตอนควบคุมรถก็รู้สึกตื่นเต้น สนุกดี ส่วนเรื่องสะสมมอเตอร์ไซค์คนเล็กๆ ขนาด 50 ซีซี ผมเริ่มเก็บสะสมเมื่อไม่นานมานี้เอง ที่ผมสนใจสะสมเพราะมอเตอร์ไซค์แต่ละคันมีเรื่องราวที่น่าสนใจ นอกจากนี้ ผมยังชอบต่อตัวต่อคล้ายๆ เลโก้เป็นโชว์รูมรถยนต์ มีรถยนต์จอดอยู่ด้านใน ซึ่งเป็นอีกงานอดิเรกที่ผมชอบตั้งแต่เด็กๆ 

         สำหรับนิสัยส่วนตัวที่หลายๆ คนอยากรู้ว่า หนุ่มคนนี้เป็นคนแบบไหนนั้น ไพร์ซ เปิดเผยว่า เวลาอยู่กับเพื่อนๆ ผมก็คุยและปรึกษากันทุกเรื่อง ตั้งแต่เรื่องการทำงานไปจนถึงเรื่องผู้หญิง (หัวเราะ) ส่วนเรื่องสเปกสาวๆ ผมคิดว่า ผู้ชายส่วนใหญ่ก็คงชอบผู้หญิงที่ดูเซ็กซี่ ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น ส่วนนิสัยใจคอค่อยมาศึกษาและเรียนรู้กัน แต่ขอให้จิตใจดี ร่าเริง เป็น คนดี นิสัยใจคอเข้ากับผมได้ ที่สำคัญต้องให้เกียรติและแคร์ความรู้สึกซึ่งกันและกัน ผมคิดว่าแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไพร์ซ วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ ทายาทผู้นำเข้ารถหรู อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2551 เวลา 22:45:43 30,225 อ่าน
TOP