x close

เด็กหญิงอาหรับ อายุ10 ปี ถูกข่มขืน - ทุบตี



          สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ตีแผ่ชีวิตของนูจุ๊ด อาลี เด็กหญิงเยเมนวัย 10 ปี ซึ่งต้องพานพบชะตากรรมสุดสลด ถูกครอบครัวจับแต่งงานกับผู้ชายที่มีอายุแก่คราวพ่อ ก่อนถูกทุบตี ข่มขืน และหย่า

          โดยเด็กหญิงเยเมนผู้นี้ต้องเคราะห์ร้าย ถูกพ่อแม่จับแต่งงานกับสามีที่มีอายุแก่กว่าเธอถึง 3 เท่า โดยพ่อแม่คิดว่า การแต่งงานจะช่วยให้เธอได้สบายขึ้น แต่เหตุการณ์ตรงกันข้าม เมื่อลูกสาวของพวกเขาต้องถูกกระทำทารุณจากสามีผู้แปลกหน้า ซึ่งได้บังคับให้เธอมีเซ็กส์กับเขาทั้งที่เธอไม่ยินยอมพร้อมใจ และใช้กำลังทุบตีเธอ ก่อนจะหย่าในเวลาต่อมา 

          ชะตากรรมสลดทำให้เด็กหญิงเยเมนผู้นี้ ต้องกลับไปหาครอบครัวของเธอ ซึ่งบิดา-มารดาของเธอรู้สึกโกรธแค้นต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกสาวของพวกเขามาก โดยเฉพาะนายอาลี โมฮัมหมัด อาห์ดัล บิดา ซึ่งได้ประนามสามีของเธอว่าเป็นอาชญากร ที่กระทำสิ่งน่ารังเกียจต่อลูกสาวของเขา ไม่ได้รักษาสัญญาว่าจะรักษาพรหมจรรย์ลูกสาวของเขาจนกว่าจะถึงวัย 20 ปี ขณะที่แม่ของเขาที่ไม่ได้เปิดเผยนามบอกว่า เธอไม่นึกมาก่อนว่า ชายผู้นี้จะมีเซ็กส์กับลูกสาวของเธอ 

          รายงานระบุว่า กรณีของ ด.ญ.นูจุ๊ด เป็นโศกนาฎกรรมสลด ที่เป็นอุทาหรณ์สำหรับสังคมเยเมน ซึ่งครอบครัวต่างๆ มักนิยมให้ลูกสาวแต่งงานก่อนวัยอันควร โดยกว่าครึ่งของเด็กหญิงเยเมนจะถูกบังคับให้ต้องแต่งงานก่อนอายุ 18 ปี และจำนวนมากต้องแต่งงานกับคนแก่ หรือแม้กระทั่งผู้ชายที่มีภรรยาแล้ว


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิงอาหรับ อายุ10 ปี ถูกข่มขืน - ทุบตี อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2551 เวลา 13:40:31 23,234 อ่าน
TOP