x close

ส้มหล่นเป็นพระเอกครั้งแรก ดิว ดี๊ด๊าประกบคู่ ฟาง

ดิว เดอะสตาร์

 

          "ดิว" อลงกรณ์ ต้นหนองดู่ แก้มปริได้เล่นละครเรื่อง "หีบหลอนซ่อนวิญญาณ" รับบทเป็นพระเอกครั้งแรกในชีวิต ยิ้มได้ประกบคู่กับ "ฟาง" พิชญา ศรีเทพย์ นางเอกในสเปก

          หลังจากเวที เดอะสตาร์ 4 ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ทำให้วงการบันเทิงมีดาวดวงใหม่มาประดับเพิ่มขึ้นอีกหลายดวง ซึ่ง "ดิว" อลงกรณ์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น ได้ชิมลางแสดงละครเรื่อง "หีบหลอนซ่อนวิญญาณ" ได้รับบทเป็นพระเอกครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเป็นอย่างไร พระเอกหน้าใหม่ค่ายเอ็กแซ็กท์ชี้แจงรายละเอียดให้ฟัง ดังนี้

          "ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้รับโอกาสมาเล่นละครเรื่องนี้ ถือเป็นเกียรติในชีวิตเลยก็ว่าได้ ส่วนเหตุผลที่ผมถูกเลือก ก็เป็นเพราะบังเอิญคาแรกเตอร์ของผมไปตรงกับตัวละครพอดี แต่อย่างไร ผมก็ต้องทำให้สุดความสามารถ เนื่องจากมันยังเป็นงานที่ใหม่ และตัวเองก็ไม่ได้เป็นคนที่เก่งอะไรมากมาย จึงไม่คาดหวังว่าผลงานครั้งแรกในชีวิตของตัวเองจะออกมาเป็นอย่างไร เนื่องจากการคาดหวัง มันคือการกดดันตัวเองมากเกินไป" ดิว กล่าว

          ละครเรื่องนี้ ดิว เล่าว่า แสดงเป็นพระเอกประกบคู่กับ ฟาง ยอมรับเลยว่าเป็นผู้หญิงในอุดมคติ คือ สูงขาว ซึ่งได้ดูผลงานมาอย่างต่อเนื่อง แต่ถึงจะได้ร่วมงานกับผู้หญิงที่ชื่นชอบ แต่เขาก็ยืนยัน ว่าไม่คิดอะไรมากมายเกินไปจากผู้ร่วมงาน

          "เนื่องจากตอนนี้อยากทุ่มเทตั้งใจทำงานที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้ทำเต็มที่ ส่วนการร่วมงานกับน้องฟาง ผมก็ไม่กลัวโดนกระแสจับคู่ด้วย ไม่กลัวว่าจะเป็นข่าว เพราะตอนนี้โดนไปแล้ว" ดิวกล่าว พร้อมหัวเราะทิ้งท้ายบทสนทนา


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส้มหล่นเป็นพระเอกครั้งแรก ดิว ดี๊ด๊าประกบคู่ ฟาง อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:36:03 38,255 อ่าน
TOP