x close

คริส เบญจกุล ประสบอุบัติเหตุซ้ำสอง

คริส เบญจกุล

คริส เบญจกุล

คริส เบญจกุล



          "คริส เบญจกุล" ประสบอุบัติเหตุซ้ำสอง นั่งโดยสารเก๋งญาติซิ่งอัดท้ายกระบะรถพังยับ เจ้าตัวคางแตก-ขาซ้ายหัก ฟาดเคราะห์วันพระใหญ่ ส่วนญาติคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าตัวเผยก่อนประสบเหตุ ไปออกงานที่อิมแพ็คเมืองทองฯ ขากลับบ้านเพลียจัดขอนอน ให้ญาติขับให้ มาถึงย่านสะพานข้ามบางนา-ตราด ถูกแท็กซี่ปาดหน้า หักหลบชนท้ายกระบะที่จอดข้างทางพังยับ เจ้าตัวยังใจสู้ เผยตัวเองยังไม่หมดเคราะห์ ตั้งใจทำสังฆทานแต่ก็ไม่ทันการณ์

          อดีตนักแสดงชื่อดังประสบอุบัติเหตุขาหักครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 17 ก.ค. พ.ต.ต.สุศรันย์ ศรีบุญเจริญชัย สวส.สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ว่าเกิดเหตุรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ศม-6111 กรุงเทพมหานคร ของนายคริสโตเฟอร์ แจ็ค เบญจกุล อดีตนักแสดงชื่อดัง อายุ  32 ปี อยู่บ้านเลขที่1/9 ซอยชัยพฤกษ์ 1 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร เสียหลักเฉี่ยวชนท้ายรถข้างขวารถกระบะมิตซูบิชิกระบะรุ่นไตรตั้นแบบมีแค็บ สีดำ หมายเลขทะเบียน บธ—3249 กำแพงเพชร  บนถนนทางด่วนยกระดับกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าจากถนนมอเตอร์เวย์ก่อนข้ามสะพานถนนบางนาตราด กม.9 ราว 10 เมตร เป็นเหตุให้นายคริสโตเฟอร์ และญาติผู้หญิงที่เป็นคนขับรถได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รีบนำส่ง รพ.จุฬารัตน์ 1 อย่างเร่งด่วน

          หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่รีบเดินทางไปสอบสวนยังโรงพยาบาลทันที พบว่าทางคณะแพทย์ได้เร่งรีบปฐมพยาบาลคนเจ็บอย่างโกลาหล โดยนายคริสโตเฟอร์ ได้รับบาดเจ็บที่คางเป็นแผลแตก ส่วนขาข้างซ้ายท่อนบนหัก และมีร่องรอยถลอกทั่วร่างกาย ท่ามกลางญาติมาเฝ้าดูอาการด้วยความเป็นห่วง ส่วนญาติที่เป็นคนขับรถได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกเล็กน้อยตามร่างกาย แพทย์ได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นช่วงเวลา 20.40 น.ทางแพทย์ รพ.จุฬารัตน์ 1 ได้ย้ายนายคริสโตเฟอร์  ส่งรักษาต่อยัง รพ.กรุงเทพ ตามความประสงค์ของญาติ

          นายคริสโตเฟอร์ ที่ยังพอให้การได้ กล่าวว่า เวลานี้รู้สึกมึนหัวอย่างมาก โดยช่วงเช้าตนได้เดินทางไปทำงานที่อิมแพ็คเมืองทองธานี หลังเสร็จงานได้ให้ญาติขับรถกลับเนื่องจากตนเองนั้นรู้สึกอ่อนเพลียมากจึงขอนอนมาในรถ เมื่อขับมาถึงยังจุดเกิดเหตุได้มีรถแท็กซี่จำหมายเลขทะเบียนและรุ่นไม่ได้ขับตัดหน้า ทำให้ญาติต้องหักพวงมาลัยรถหลบจนเสียหลัก พุ่งชนรถกระบะคู่กรณีที่จอดซ่อมยางข้างทางอย่างจัง เสี้ยววินาทีนั้น ตนรู้สึกได้ว่าเจ็บหน้าอกและเจ็บขาข้างซ้ายอย่างมาก จากนั้นได้มีหน่วยกู้ภัยเข้ามาช่วยนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง "ผมคงยังจะไม่หมดเคราะห์ เพราะตั้งใจว่าวันนี้จะไปทำสังฆทานที่วัด แต่เป็นเวลา 15.00 น.จึงทำไม่ได้ เลยคิดว่าจะไปทำในวันเข้าพรรษาที่ 18 ก.ค. แต่กลับมาเกิดเหตุเสียก่อน แฟนละครไม่ต้องเป็นห่วง ผมสู้ๆ เดี๋ยวผมก็หาย กลับมาเล่นละครอีกแต่ไม่มีใครมาจ้าง" นายคริสโตเฟอร์ กล่าวอย่างอารมณ์ดี

          ด้าน พ.ต.ต.สุศรันย์  เจ้าของคดี กล่าวว่า ทางด้านของคดีคงต้องรอให้นายคริสโตเฟอร์ หายดีกว่านี้เสียก่อนแล้วค่อยมาให้ปากคำโดยละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากยังมึนศีรษะอยู่และยังนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ไม่ค่อยดี ส่วนรถกระบะคู่กรณีเสียหายเพียงช่วงท้ายไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร ส่วนรถของนายคริสโตเฟอร์แจ็ค เสียหายมากด้านหน้าพังยับเยิน ในส่วนนี้คงต้องให้ประกันรถยนต์ของทั้ง 2 ฝ่ายมาตกลงกันเอง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริส เบญจกุล ประสบอุบัติเหตุซ้ำสอง อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:48:18 70,104 อ่าน
TOP