x close

นก-ฉัตรชัย พา วิน ออกงาน ถูกมองว่าควงเด็ก

นก-ฉัตรชัย กับ วิน-มาวิน



          วันก่อนเห็นพระเอกรุ่นพี่ "นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช" พานักแสดงชายรุ่นน้อง "วิน-มาวิน ทวีผล" ออกงานหลายครั้ง  บรรดาเหยี่ยวข่าวก็เลยเม้าท์ พี่นก เชียร์เด็กคนนี้น่าดู ถึงได้พาออกงานซะขนาดนั้น โดย วิน เป็นหนึ่งในนักแสดงละคร "ดิน น้ำ ลม ไฟ" ของผู้จัดฯ ที่ชื่อ นก-ฉัตรชัย นั่นเอง ได้ยินแค่นี้ก็เป็นเรื่องปกติ แต่ที่มาเข้าหู นก-ฉัตรชัยว่า เขาปลื้มเด็กหนุ่มคนนี้ แบบไม่ธรรมดานี่ซิ  นก-ฉัตรชัย พระเอกที่ไม่ค่อยพูด  ก็เลยโพล่งออกมาว่า... 

          "เรามาพร้อมกัน เรามาจากกองถ่าย เมื่อกี้ได้ยินคนพูดว่า ผมควงผู้ชายมา อะไรกันนักหนา ไม่เข้าใจจริงๆ มากับผู้ชายเนี่ยนะเรียกว่า ควง  เอาเถอะใครจะพูดยังไงช่างเขา ผมเจอมาเยอะไม่สนใจหรอก จริงๆ จะมีนักแสดงตามมาอีกหลายคน ถ้าผมพาใครมาก็โดนหมด"

          หันมาถาม "วิน" บ้างว่า รู้สึกยังไงที่มีคนมองแบบนี้ "ผมรู้สึกเฉยๆ กับพี่นก ก็เป็นพี่อยู่แล้ว ไม่รู้สึกอะไรไม่ได้คิดอะไรเฉยๆ ขำๆ ดีกว่า  ส่วนมากงานที่ผมออกกับพี่นกเป็นงานช่อง 3 ครับ  ผมว่าเรื่องแบบนี้แล้วแต่คนจะมอง นานาจิตตังมากกว่าครับ เราบริสุทธิ์ใจซะอย่างไม่ต้องแคร์อะไร จริงๆ เรื่องแบบนี้เจอมาแล้ว กับชาคริต แย้มนาม ไปงานด้วยกันสนิทกันก็เป็นข่าวแล้ว แล้วก็มาเป็นข่าวกับพี่นกนี่แหละ เพราะผมสนิทกับสองคนนี้ เราซี๊กันมากครับ"



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นก-ฉัตรชัย พา วิน ออกงาน ถูกมองว่าควงเด็ก อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2551 เวลา 16:23:40 49,798 อ่าน
TOP