x close

แอริน แฉ! เจนี่ มือที่สามทำรัก หมูตั้ง ล่ม

เจนี่


มือที่สาม "เจนี่" โดนอีกแล้ว 

          ความวัวยังไม่ทันหาย แต่ความควายก็เข้ามาแทรกซะแล้ว หลังจากที่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เพิ่งโดนโจทก์คนแรก "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ตอกหน้าผ่านสื่อมวลชนว่าอย่าทําตัว "แอ๊บแบ๊ว" ไม่ทันไร.. โจทก์คนที่สอง "แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต" ไฮโซสาวและนักแสดงหน้าใหม่ หวานใจของ "หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล" ได้ออกมาพูดถึงความจริงทั้งหมด เกี่ยวกับกรณีข่าวความสัมพันธ์ของ "หมูตั้ง" และ "เจนี่" ที่มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่กิ๊กกั๊กกันอยู่ ซึ่ง "แอริน" ยืนยันว่าเป็นความจริงทั้งหมด โดยตลอดระยะเวลาที่เกิดข่าวคราวนั้น เธอได้รับโทรศัพท์ทุกคืนจาก "เจนี่"  

          "จริงๆ แล้วแอ ไม่ได้รู้จักกับพี่เจนี่เป็นการส่วนตัว กับที่มีข่าวความสัมพันธ์ออกมานั้นแอยืนยันได้ว่าเป็นเรื่องจริงทั้งหมด เพราะผู้หญิงหลายคนที่เคยโดนแบบแอ ก็จะรู้ว่าพี่เจนี่เขาเป็นอย่างไร แอคงไม่ต้องพูดว่าเขาทําอะไรกับแอไว้บ้าง สิ่งที่ทําให้แอรู้สึกไม่ดีมากคือ เขาโทรมากวน พูดจาถึงแอแบบไม่สุภาพให้คนอื่นฟังบ้าง ทั้งๆ ที่แอก็อยู่ของแอเฉยๆ แค่เขากล้าเข้ามาคุยกับหมูตั้งซึ่งเป็นคนพิเศษของแอ มันก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรเข้ามาก้าวก่ายในสเต็ปหนึ่งแล้ว แต่ขอร้องเถอะ อย่ามายุ่งกับแอ อย่าเอาแอไปพูด ไปด่าในเรื่องที่ไม่เป็นความจริง" แอริน เปิดใจทั้งน้ำตา


แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต


          แอริณ กล่าวอีกว่า ภาพในทีวีที่เห็น แอรู้สึกว่าพี่เขาเป็นคนที่น่ารักมาก และจากเด็กคนหนึ่งที่ชื่นชอบ และติดตามผลงานเขามาตลอด พอมาเจอแบบนี้ มันเสียความรู้สึกมาก ทําให้แอได้เห็นว่ามีคนแบบนี้ในโลกด้วยหรือ และแอก็เชื่อว่าแอไม่ใช่คนเดียวที่โดนแบบนี้ คงจะมีคนอีกหลายคนที่อึดอัดและอยากจะออกมาพูดแบบนี้เหมือนกัน

          "หลังจากเจอเหตุการณ์นี้ แอได้ปรึกษาคุณแม่ และเพื่อนๆ ค่ะ ทุกคนในแวดวงของเขารู้หมดว่าพี่เขาเป็นคนอย่างไร เขาแนะนําให้แอไม่ต้องไปใส่ใจ ส่วนเรื่องหมูตั้งทุกคนก็แนะนําว่าให้ปล่อยเขาไป ในเมื่อเขาเลือกแบบนั้น ปล่อยให้เขาเจอและเรียนรู้กับตัวเองจะดีที่สุด เพราะไม่ว่าเราจะพูดอย่างไร มันก็ไม่มีผลอยู่ดี ในเมื่อคนของเราอยู่ในอารมณ์ลุ่มหลง สําหรับหมูตั้งแอไม่เคยโกรธ ไม่เคยว่าเขา ถือว่าเป็นการเคารพในการตัดสินใจของเขา" แอริณ เปิดใจ

หมูตั้ง - แอริณ


          แอริณ บอกอีกว่า หากถามถึงสภาพจิตใจตอนนี้ก็โอเค สิ่งที่แอออกมาพูดวันนี้แอไม่ได้โกรธ แต่แอก็แค่อยากให้เขาเลิกทําตัวแบบนี้เถอะ เพราะตอนนี้ก็มีพี่คนหนึ่งที่กําลังโดนทําร้ายเหมือนแอด้วยเช่นกัน

          และนั่นจึงกลายเป็นสาเหตุของการเลิกราของ "แอริน" กับ "หมูตั้ง" ซึ่งทําให้ "หมูตั้ง" รู้สึกเสียใจมาก ไปนั่งเศร้า ดื่มเหล้า อยู่ที่ร้านย่านหลังสวน โดยมี "ภูริ หิรัญพฤกษ์" เพื่อนรุ่นพี่คอยปลอบใจ แต่แล้วในที่สุด... ทั้ง "หมูตั้ง" และ "แอริน" ก็ได้กลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้งหนึ่ง

          อย่างไรก็ตาม คงต้องเฝ้ารอดูกันต่อไปว่า "เจนี่" จะให้คําตอบถึงเรื่องนี้อย่างไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องธรรมดาที่สามารถวางเฉยได้


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอริน แฉ! เจนี่ มือที่สามทำรัก หมูตั้ง ล่ม อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:23:31 99,293 อ่าน
TOP