x close

มือใหม่หัดร้าย ตุ้ย ห้าม แฟนคลับ เข้ากอง

ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา

 

          "ตุ้ย" เกียรติกมล ล่าทา รับบทในละคร "ถึงร้ายก็รัก" ทำเครียด จนต้องวอนแฟนคลับไม่ให้มากองถ่าย เกรงรบกวนสมาธิ เกร็งเลิฟซีน "ธัญญ่า-จอย"

          เคยแต่เล่นเป็นพระเอกทั้งหนัง ทั้งละคร แต่คราวนี้ "ตุ้ย" เกียรติกมล ต้องพลิกภาพมาร้ายแบบถึงกึ๋น ในละครเรื่อง "ถึงร้ายก็รัก" ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการตื่นเต้นกับประสบการณ์ใหม่ๆ ทางด้านการแสดง เจ้าตัวเผยถึงการรับมือกับละครเรื่องดังกล่าว 

         ตุ้ย : เรื่องนี้ผมต้องเตรียมตัวทำการบ้านมาอย่างดี นอกจากทบทวนบทหลายรอบแล้ว ผมก็ยังต้องปรึกษาเรื่องการแสดงกับพี่วิทย์ผู้กำกับตลอด เพราะพี่วิทย์อยากให้ผมเล่นตีสองหน้า ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะต่อหน้านางเอก เราต้องวางมาดเป็นคนดี ดูน่าสงสาร แต่พอลับหลังปุ๊บ หน้าตาจะมาดร้ายทันที แถมยังเป็นคนวางแผนทำให้พระเอกนางเอกที่รักกันมาก มีอันต้องเลิกรากันไปอีก ตั้งแต่เล่นละครมา ก็มีเรื่องนี้แหละที่หนักที่สุด ต้องแสดงออกเต็มที่ทุกอย่าง ทั้งสีหน้า แววตา น้ำเสียงดุดัน ทำให้เราเครียดตลอดเวลา ต้องมีสมาธิมากๆ และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ผมไม่ให้แฟนคลับตามมาที่กองถ่าย เพราะแต่ละวัน ผมต้องทำสมาธิให้อยู่กับคาแรกเตอร์ของกษมาให้ได้มากที่สุด ตรงนี้ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับด้วยที่เข้าใจในเรื่องนี้

         นอกจากนี้มือใหม่หัดร้ายอย่าง ตุ้ย บอกว่าอีกเรื่องที่หนักใจไม่แพ้กัน นั่นคือฉากเลิฟซีน ที่ต้องถึงเนื้อถึงตัวกับสองสาว ทั้ง "จอย" โสภิตสุดา อิทธิเมธินทร์ และ "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล 

         ตุ้ย : โอ๊ย...ผมเกร็งสุดๆ เล่นไม่ออกเลย เทกถี่ด้วย กว่าจะถ่ายทำได้ ผมยกมือไหว้แล้วไหว้อีก เกรงใจทั้งคู่ โดยเฉพาะกับพี่ธัญญ่า อันนี้เกรงใจไปถึงพี่เป๊ก (สัณชัย) สามีของพี่เขาเลย แต่พี่ธัญญ่าเห็นแล้วคงสงสาร ก็เลยช่วยถ่ายทอดดีกรีความร้าย และแนะนำมุมภาพเวลาเล่นฉากเลิฟซีนให้ ทำให้ผมหายตื่นเต้นลงเยอะ และบทจะพัฒนาความร้ายขึ้นตลอด ขนาดผมดูมอนิเตอร์ ยังเกลียดตัวเองเลย


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือใหม่หัดร้าย ตุ้ย ห้าม แฟนคลับ เข้ากอง อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:08:01 8,373 อ่าน
TOP