x close

รุจ ลั่นเป็นคนจริงจังในชีวิต


รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์ รุจ เดอะสตาร์ รุจ The Star


          "รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์" ถือคติหากทำอะไรผลลัพธ์ออกมาไม่ดี อย่าไปทำให้เสียชื่อดีกว่า เปิดใจเป็นคนจริงจังกับชีวิตมาก เปรยชีวิตบั้นปลายคิดทำธุรกิจของตัวเอง หยอดสถานภาพโสดสนิท ต้องการหาแฟนมาเป็นกำลังใจ

          ในชั่วโมงนี้หากเอ่ยถึงชื่อ"รุจ-ศุภรุจ" ผู้เข้าประกวดจากเวทีเดอะสตาร์ 4 น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเขาคนนี้ และเขาก็ยังยืนยันหนักแน่นในความฝันของตนเอง ว่าจุดประสงค์ที่เดินทางมาประกวดเวทีเดอะสตาร์นั้น ก็เป็นเพราะต้องการอยากเป็นนักร้อง จึงยังไม่อยากจะทำอะไรอย่างอื่นนอกจากนี้

          "ผมเป็นคนที่ทำอะไรทำจริง ถ้าทำอะไรแล้วต้องดี ถ้าไม่ดีก็อย่าเอาชื่อไปทิ้งดีกว่า อีกอย่างผมค่อนข้างมั่นใจในจุดยืนของตัวเอง อย่างตอนนี้นอกจากจะเรียนปริญญาโทแล้ว ผมก็อยากร้องเพลงทำอัลบั้มมากกว่าการไปแสดงละคร อย่างตอนนี้นอกจากได้ร้องเพลงในอัลบั้มของเดอะสตาร์แล้ว ก็ได้ไปร้องเพลงรับเชิญให้แก่วงวีทรีโอ ในอัลบั้มมิราเคิล (ของสามพี่น้องตระกูลศรีณรงค์) ด้วย" รุจแจกแจง

          จากนั้นรุจเล่าว่าในอัลบั้มมิราเคิล เพลงคลาสสิกนั้นเขาได้ร่วมงานกับอาร์ (อาร์ เดอะสตาร์) ซึ่งไปร้องรับเชิญให้แก่วงวีทรีโอเหมือนกัน ว่าสนิทกันมาก เพราะด้วยความที่เป็นคนภาคอีสานเหมือนกัน บางทีการใช้ภาษาพูดอาจมีหลุดคำอีสานออกมา อีกอย่างบุคลิกของคนภาคนี้ก็เข้ากับคนง่าย

          "ส่วนแผนการในอนาคตของผมในวงการบันเทิง ถ้าอยู่ต่อไปไม่ได้ ก็คงไปทำธุรกิจของตัวเอง ผมชอบอะไรที่มันมั่นคงยั่งยืนไปถึงลูกหลาน อย่างหอพักก็น่าทำนะ เพราะลงทุนครั้งเดียวก็สร้างรายได้ได้ตลอดเลย" รุจกล่าว

          พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องงานของรุจเสร็จแล้วก็วกกลับมาเจาะลึกหัวใจของหนุ่มคนนี้ต่อทันที ซึ่งเจ้าตัวก็ออกตัวทันทีว่าโสดสนิท กำลังตามหาอยู่เหมือนกัน เพราะบางทีการที่ทำงานมาเหนื่อยๆ ก็อยากได้กำลังใจจากแฟนบ้าง


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุจ ลั่นเป็นคนจริงจังในชีวิต โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:04:01 21,754 อ่าน
TOP