x close

ลิฟ ไทเลอร์ ประกบ สก็อต สปีดแมน ใน The Strangers

The Strangers

The Strangers

The Strangers

The Strangers



          "เอ็ม พิคเจอร์ส" ขอต้อนรับภัยแปลกหน้าที่ชวนสยอง! "ลิฟ ไทเลอร์" ประกบ "สก็อต สปีดแมน" ฝ่าคืนโหดประสบการณ์ระทึกขวัญหลอนผวา The Strangers : คืนโหด คนแปลกหน้า

          กวาดรายได้เปิดตัวที่อเมริกากว่า 700 ล้านบาท!! กระหน่ำความสั่นประสาทจากทีมผู้สร้าง Shutter และ The Eye!!! 24 กรกฎาคม นี้ เปิดโรงให้สัมผัสความระทึก ทุกโรงภาพยนตร์

          ท่ามกลางกระแสภาพยนตร์ซัมเมอร์ที่เข้าฉายชนกันโครมใหญ่ ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง The Strangers หรือ คืนโหด คนแปลกหน้า thestrangers.net ออกสตาร์ทในสหรัฐอเมริกาติดอันดับในบ็อกซ์ออฟฟิตด้วยตัวเลขรายได้เปิดตัวกว่า 700 ล้านบาท ด้วยการอุดหนุนจากแฟนคอหนังแนวระทึกขวัญ ความพิเศษอีกหนึ่งที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ คือการมารับบทนำในภาพยนตร์ระทึกขวัญครั้งแรกในชีวิตของ "ลิฟ ไทเลอร์" ดาราสาวที่สวยที่สุดคนหนึ่งในแวดวงฮอลลีวู้ด ไทเลอร์กลายเป็นขวัญใจแฟนภาพยนตร์มากยิ่งขึ้นเมื่อรับบท อาร์เว็น เจ้าหญิงของเหล่าเอลฟ์ ในภาพยนตร์ชุดไตรภาค The Lord of the Rings อภินิหารแหวนครองพิภพ และผลงานใหม่ของเธอกับบทระทึกขวัญครั้งแรก พร้อมด้วยพระเอก "สก็อต สปีดแมน" จากบท ไลแคน มนุษย์หมาป่า ในภาพยนตร์แอ็คชันผจญภัยเรื่อง Underworld สงครามโค่นพันธุ์อสูร และ Underworld: Evolution สงครามโค่นพันธุ์อสูร อีโวลูชั่น รวมถึงทีมผู้สร้างจาก Shutter และ The eye เวอร์ชั่นรีเมค มาสร้างความสะพรึงตั้งแต่ต้นจนจบให้กับภาพยนตร์ The Strangers : คืนโหด คนแปลกหน้า เข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ 24 กรกฎาคม นี้ เตรียมเปิดรับความตายที่เข้ามาสู่ประตูบ้าน!!!

          เรื่องราวของคู่สามีภรรยา เจมส์ และ คริสเต็น (ลิฟ ไทเลอร์ กับ สก็อตต์ สปีดแมน) หลังเสร็จจากงานแต่งงาน ได้ย้ายเข้าไปพักอยู่ในบ้านที่ห่างไกลชุมชน และในคืนนั้นเองมีเสียงเคาะประตูโดยคนแปลกหน้าที่ใส่หน้ากาก 3 คน หวังที่จะเอาชีวิตของทั้งคู่ ซึ่ง เจมส์ และ คริสเต็น ก็ต้องพยายามหนีเพื่อเอาชีวิตรอดเช่นกัน ค่ำคืนแห่งความสุข จะกลายเป็นคืนสุดสยองที่ถูกจดจำไปจนวันตาย!

          เอ็ม พิคเจอร์ส เปิดทุกโรงเพื่อต้อนรับคนแปลกหน้าที่พาภัยเข้ามาเยือนถึงที่ ใน The Strangers หรือ คืนโหด คนแปลกหน้า สัมผัสความระทึกขวัญได้ 24 กรกฎาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์!



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิฟ ไทเลอร์ ประกบ สก็อต สปีดแมน ใน The Strangers โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:26:12 10,595 อ่าน
TOP