x close

สุดฉุน! โดนโยงชื่อในข่าว โบ ยัน แจ็ค แค่เพื่อน


โบ ชญาดา


สุดฉุน! โดนโยงชื่อในข่าว โบ ยันสัมพันธ์ แจ็ค เป็นแค่เพื่อน

          "โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์" สุดโกรธมีชื่อเกี่ยวข้องกับข่าว ทะเลาะเบาะแว้งของ "ป้อ ประตูน้ำ" กับไฮโซ "แจ็ค-กฤษฎา สีห์โสภณ" แจงรู้จักกับไฮโซชื่อดัง บริสุทธิ์ใจคบในฐานะเพื่อนที่ดี

          มีชื่อเข้าไปเกี่ยวข้องในข่าว "ป้อ ประตูน้ำ" รุมกระทืบไฮโซหนุ่ม "แจ็ค-กฤษฎา" โดยข่าวระบุว่าไฮโซชื่อดัง มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับม่ายสาว "โบ-ชญาดา" โดนพาดพิงข่าวขนาดนี้ พิธีกรสาวถึงกับออกอาการฉุน เพราะข่าวดังกล่าวเธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเลย ทั้งนี้โบกล่าวดังนี้

          "โบเบื่อข่าวที่ไม่เป็นความจริง รู้สึกไม่ดีกับข่าวนี้เลย กับคุณแจ็ครู้จักกัน เพราะคุณแจ็คมีร้านอาหารติดกับร้านโบ แต่ตอนนี้ร้านอาหารโบที่ทองหล่อ ก็ปิดไปตั้งแต่ต้นปีแล้ว ก็ไม่ได้คุยกัน แล้วก็ไม่รู้สถานการณ์ของเขาเลย โบรู้สึกโกรธ หงุดหงิดมากที่มีคนเขียนข่าวแบบนี้ โบยืนยันว่าไม่มีความสัมพันธ์อะไรเลยกับคุณแจ็ค อ่านข่าวแล้วก็เสียความรู้สึก

          (นุกขอโทษผ่านสื่อ ที่มีชื่อโบเข้าไปเกี่ยว แล้วนุกโทรมาขอโทษไหม) ไม่ได้โทรมานะ โบก็เห็นจากข่าว คือโบกับเขาก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกันอยู่แล้ว (ซีเรียสกับข่าวไหม) โบว่าเป็นใครก็เสียความรู้สึก เพราะมันทำให้เกิดความเสียหายกับโบ มันไม่ใช่ความจริง แล้วใครจะรับผิดชอบกับข่าวนี้" โบกล่าว

          ถามต่อ ว่าข่าวมีผลกระทบกับตัวเองอย่างไรบ้าง พิธีกรชื่อดังกล่าว ว่าอาจจะไม่มีผลกระทบกับตัวเองสักเท่าไร แต่เกรงว่าจะทำให้คนที่ "แจ็ค-กฤษฎา" คบอยู่เกิดเรื่องเข้าใจผิดได้ "อย่างที่บอกว่าคุณแจ็คเป็นแค่คนที่รู้จักกัน ทำธุรกิจร้านใกล้กัน เรื่องที่เป็นข่าวทะเลาะเบาะแว้งทั้ง 3 คนนั้น โบไม่ได้เกี่ยวข้อง แต่เอาชื่อโบไปเกี่ยวข้องทำไม ก็เลยรู้สึกงง

          กับคุณแจ็คตอนนี้ ก็ไม่ได้คุยกันเลย โบอ่านจากข่าวอาการเขาคงหนัก มันไม่ใช่หน้าที่โบที่ต้องไปคุยด้วย เมื่อมันมีชื่อโบถูกพาดพิง โบว่าต้องใช้เวลาพิสูจน์ คือข่าวบางข่าว ทำให้เป็นเรื่องเป็นราวได้ แต่ถ้ามองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ ก็ไร้สาระ" ม่ายสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าอดีตสามี "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" ทราบข่าวก็รู้สึกขำเหมือนกัน

          "ฟลุคก็รู้ว่าไม่มีอะไร เขารู้ข่าวก็ขำเหมือนกัน คือกับคุณแจ็ค โบรู้จักแฟนเขาด้วยซ้ำ เพราะร้านเขากับร้านโบอยู่ใกล้กัน ถ้าโบมีความสัมพันธ์กับใคร ก็คงไม่ปิด โบก็บอก แต่เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องจริงเลย"

          โบเล่าต่อ ว่าหากต้องเจอกับ "แจ็ค-กฤษฎา" อีก ก็ไม่กลัวเป็นข่าว เพราะบริสุทธิ์ใจ ยอมรับว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดี เป็นนักธุรกิจที่เก่ง เป็นคนที่จริงใจ นิสัยดี ฉะนั้นคนที่คิดไม่ดี ปรุงแต่งข่าว ควรจะเป็นที่ละอายใจมากกว่า


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดฉุน! โดนโยงชื่อในข่าว โบ ยัน แจ็ค แค่เพื่อน โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:33:41 15,846 อ่าน
TOP