x close

บอย-ป๊อด เป็นปลื้ม ส่งผ่าน ช่วงที่ดีที่สุด ในคอนเสิร์ต


บอย ป๊อด


บอย-ป๊อด เป็นปลื้ม ส่งผ่าน ช่วงที่ดีที่สุด เพื่อนพ้อง แห่ร่วมแจมคอนเสิร์ตฉลอง 15 ปี เพียบ

          มีความสุขกันถ้วนหน้า เมื่อ "LOVEiS Presents 15 Anniversary BOYdPOD Bittersweet Once In a Life Time Concert" เสร็จสิ้นลง เพราะบรรดาพลพรรค คนรัก "บอย-ป๊อด" ได้ร่วมใจกันมาเป็นสักขีพยานการฉลองความสัมพันธ์ 15 ปีทั้งคู่อย่างแน่นขนัด จนทำให้ อิมแพค อารีน่า ดูแคบลงและอบอุ่นขึ้นอย่างถนัดตา

          ไม่พูดพร่ำทำเพลงกันมาก เพราะเมื่อคอนเสิร์ตเริ่ม ทั้งสองก็ขึ้นเวทีโชว์เมดเล่ย์เพลงฮิตอย่าง "ใคร, รักคุณเข้าอีกแล้ว และ เจ้าหญิง" เป็นน้ำย่อยดึงความทรงจำเก่าๆ ของทั้งคนดู และศิลปินเองออกมา หลังจากนั้น "บอย" ก็โชว์ลีลาต่อในเพลง "บุษบา" อย่างที่ป๊อดต้องยอมรับในความ "แนว" ของบอยเลยทีเดียว

          หลังจากที่วอร์มเครื่องกันไปพอสมควรแล้ว เหล่าแขกรับเชิญทั้งหลายก็ทยอยขึ้นมาสร้างความสุข เริ่มด้วย "นภ พรชำนิ" และ "รัดเกล้า" ที่ขึ้นมาร่วมแจมในเพลง "อยากจะขอ, เก็บดาว และ ที่วันนี้"

          ทีเด็ดยังมีตามมาอีกมาก เมื่อมีกลุ่มชายสวมสูทที่ใส่หน้ากากเป็น "บอย" และ "ป๊อด" นับสิบๆ คน ออกมาเดินและเต้นไปทั่วบริเวณเวที และที่ปะปนอยู่ในนั้น ก็คือแขกรับเชิญที่จะออกมาสร้างความเซอร์ไพรซ์ อย่าง "เบน ชลาทิศ, บอย ตรัย และ บอย พีซเมคเกอร์" ในเพลง "คนข้างล่าง" อีกทั้งยังได้หนุ่มแรพ "โจอี้บอย" หนุ่มลีลาสะโพกกระชากใจ "โป้ โยคีเพลบอย" และ "บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์" มาเปิดเวทีความมันส์ในเพลง "เที่ยงคืน และ Hormone"

          หลังจากโยกย้ายกันไปพอหอมปากหอมคอ ก็ได้เวลาซึ้งกินใจกันบ้าง เมื่อป๊อด ร่วมแจมกับนักร้องเสียงนุ่มอย่าง "ธีร์ ไชยเดช" ในเพลง "คำไม่กี่คำ" ด้านนักร้องสาวรุ่นเก๋าที่ร้างเวทีไปนาน "ปุ๊ อัญชลี" ก็ควงหนุ่มหน้าใสอย่าง "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ขึ้นมาสร้างความหวานหยดในเพลง "รัก, จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ และ หวานขม"

          ไฮไลท์เด็ดยังไม่หมด เมื่อเพลง "ช่วงที่ดีที่สุด" ได้ถูกบรรเลงขึ้น และแขกรับเชิญรุ่นใหญ่ที่ได้รับเสียงกรี๊ดไม่แพ้หนุ่มๆ เลย ก็คือ "คุณวินัย พันธุรักษ์" ให้เกียรติมาขับร้องเพลงนี้ร่วมกับป๊อด

          ทำเอาเสียงร้องในอิมแพค ดังกระหึ่มไปด้วยเพลงฮิตเพลงนี้ หลังจากนั้นก็เป็นเพลงในความทรงจำอย่าง "รักคุณเข้าแล้ว, Season Change" ตบท้ายความสุขด้วย "เรื่องจริง, ลมหายใจ และเพลง ใคร" ที่ศิลปินทุกคนร่วมขับร้องกันด้วยความสุขในการมาร่วมยินดีกับคู่หู "บอย-ป๊อด"

          บอย กล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่มาร่วมคอนเสิร์ตในวันนี้ว่า "ขอบคุณมากครับ ทั้งศิลปิน ทีมงาน และโดยเฉพาะแฟนเพลงทุกคน ผมกับป๊อดยินดีและตื้นตันมากที่เราได้มามีความสุขร่วมกันในวันนี้ พอเห็นผลงานที่ออกมา เห็นความสุขที่ทุกคนร้องเพลงตาม หรือโบกมือไปด้วยกัน มันทำให้ผมได้เห็นว่า สิ่งที่เราได้ทำออกไป มันคุ้มค่ากับความเหนื่อย ผมอยากให้ช่วงเวลานี้ เป็นช่วงเวลาที่เราทุกคนจะจดจำไปตลอดอีกช่วงหนึ่งครับ"

          และเมื่องานเลี้ยงเลิกรา ทั้งสองกล่าวลาแฟนๆ ด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า เพราะความสุขที่พวกเขาได้รับอย่างเต็มที่นั้น คือการได้ส่งผ่าน "ช่วงที่ดีที่สุด" ให้แก่ทุกๆ คน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย-ป๊อด เป็นปลื้ม ส่งผ่าน ช่วงที่ดีที่สุด ในคอนเสิร์ต โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2551 เวลา 13:40:56 8,110 อ่าน
TOP