x close

สุรชัย สมบัติเจริญ บุกตื้บดีเจ FM95 น่วมคาสถานี

สุรชัย สมบัติเจริญ


         "วาสุ เลิศจรรยา" ดีเจ.ลูกทุ่งชื่อดัง FM 95 โล่ขึ้นโรงพักแจ้งความเอาผิด "สุรชัย สมบัติเจริญ" นักร้องลูกทุ่งเลือดร้อน หลังบุกเข้าไปในสถานีวิทยุ อสมท. ใช้กำปั้น-เท้าตื้บจนน่วม คาดว่าไม่พอใจเรื่องเปิดสปอตโฆษณา ยันเอาเรื่องถึงที่สุด ตำรวจส่งแพทย์ตรวจร่างกายก่อนเรียกคู่กรณีมารับทราบข้อหา 

         เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 21 กรกฎาคม นายวินัย ปลั่งพินิจกิจการ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194 ซอยเปรมสมบัติ แยก 5 แขวง-เขตดินแดง กทม. ดีเจชื่อดังคลื่น เอฟเอ็ม 95 ลุกทุ่งมหานคร หรือในนาม "วาสุ เลิศจรรยา" และเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสถานีวิทยุคลื่นดังกล่าว เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วรลภย์ สุวรรณเกษการ รอง ผกก.(สส.) สน.ห้วยขวาง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายสุรชัย สมบัติเจริญ นักร้องลุกทุ่งชื่อดัง บุตรชายของ นายสุรพล สมบัติเจริญ นักร้องลูกทุ่งยอมนิยม ในข้อหาทำร้ายร่างกาย  

         นายวินัย ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.20 น. วันนี้(21 กรกฎาคม) หลังจากที่ตนจัดรายการลุกทุ่งมหานครเสร็จ จากบริเวณชั้น 5 อาคารปฏิบัติการวิทยุโทรทัศน์บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) ถนนพระรามเก้า แขวง-เขตห้วยขวาง ได้ลงมาที่ชั้น 4 ปรากฏว่า พนักงานในบริษัทแจ้งว่า นายสุรชัยมาขอพบ 


วาสุ เลิศจรรยา



         เมื่อเห็นหน้า นายสุรชัย นั้นตนจึงได้ยกมือไหว้ แต่ นายสุรชัย กลับใช้เท้าถีบบริเวณหน้าอกของตนอย่างแรง จนทำให้ล้มลงกับพื้น จากนั้น นายสุรชัย เข้ามาชกต่อยทำร้ายตกต่อ ซึ่งตนพยายามปัดป้อง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพยายามจะเข้ามาห้าม แต่ นายสุรชัย บอกว่า "อย่าเข้ามายุ่ง" กระทั่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาแยกสำเร็จ และให้ นายสุรชัย นั่งสงบสติอารมณ์เอาไว้ก่อน  

         "ผมเองก็งงและตกใจว่า พี่แอ๊ด (นายสุรชัย) ทำไมถึงมาชกต่อยผม ปกติผมไม่ได้รู้จักส่วนตัว แต่รู้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง มีลูกชายชื่อ ร็อคกี้ หรือ นายสุรบดินทร์ สมบัติเจริญ ซึ่งเป็นดีเจอยู่ที่คลื่นเดียวกัน และไม่ได้มีปัญหาในการทำหน้าที่ เหตุการณ์ครั้งนี้ก็รู้สึกตกใจ ไม่คิดว่า นายสุรชัย จะเข้ามาทำร้ายร่างกายกันถึงในสถานี จนทำให้ผมบาดเจ็บที่กกหูด้านซ้าย มีรอยข่วน แขนซ้ายและท้องถูกถีบและเหยียบ ผมก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด" นายวินัย กล่าวและว่า  

         ส่วนสาเหตุคาดว่า เกิดจากเรื่องการที่ นายสุรชัย นำสปอตโฆษณามาลงที่รายการลูกทุ่งเอ็ฟเอ็ม 95 เป็นงานคอนเสริตสุรชัย สมบัติเจิญ ครอบรอบ 40 ปี ที่จัดที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ที่จัดงานไปแล้ว ในราคา 50,000 บาท แต่เมื่อเปิดสปอตโฆษณาไปแล้ว ปรากฎว่า บริษัมเมโทแผ่นเสียงเทป ซึ่งได้โทรมาแจ้งว่า คอนเสริตดังกล่าวเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท และยังไม่ได้มีการขออนุญาตแต่อย่างใด 


วาสุ เลิศจรรยา



         "ผมในฐานะ ผอ. สถานีจึงต้องงดการออกอากาศ แต่เงินจำนวน 50,000 บาทที่รับมานั้น จะต้องคืนให้ แต่ที่ยังไม่ได้คืนเนื่องจากอยู่ในขั้นตอนของทาง อสมท ในการทำเรื่องคืนให้" นายวินัย กล่าว  

         พ.ต.ท.วรลภย์ กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำนายวินัยก่อน ส่งตัวไปให้แพทย์ตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมหานครการแพทย์ เพื่อตรวจสอบบาดแผลภายในและภายนอกว่าเป็นอย่างไรบ้าง ก่อนจะเรียกนายสุรชัยมารับทราบข้อหา ใช้กำลังทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายทั้งร่างกายและจิตใจ 

         "คดีนี้เป็นคดีที่ยอมความกันได้ ถ้าคู่กรณ์ตกลงกันได้ ก็จะทำการปรับในชั้นสอบสวน แต่หากว่าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดไม่ยอมความกัน ก็จะสรุปสำนวนส่งฝ้องศาลดำเนินคดีต่อไป"  พ.ต.ท.วรลภย์ กล่าว



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุรชัย สมบัติเจริญ บุกตื้บดีเจ FM95 น่วมคาสถานี อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13:22:01 58,136 อ่าน
TOP