x close

พีค ภัทรศยา ลมออกหูไม่เคยขายตัวแลกงาน


พีค ภัทรศยา



          นางเอกดาวรุ่งที่มาแรงตอนนี้ต้องยกให้กับสาวคนนี้ "พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" ที่หลังๆ ถูกสารพัดข่าวโหมกระหน่ำตลอดเวลา ทั้งเรื่องเบี้ยวงาน และที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับลมออกหูกับข่าวใช้ตัวแลกงานแสดง โดยคนที่ตกเป็นข่าวด้วยนั้นก็คือ ผู้กำกับฯ ชื่อดัง "ต้อม-ยุทธเลิศ" นั่นเอง

          สำหรับสาวพีคนั้นถือว่ามาแรงจริงๆ เพราะหลังจากที่โด่งดังและแจ้งเกิดจากหนัง "สายลับจับบ้านเล็ก" ไปก็มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง "รักสามเศร้า" ที่ว่ากันว่าเรื่องนี้นี่เองที่มีข่าวลือในทางทำให้เธอเสียหายว่าต้องเอาตัวเข้าแลก เรื่องจริงเป็นอย่างไร วันนี้นางเอกสาวมากฝีมือขวัญใจหนุ่มๆ ออกมาเผยความรู้สึกถึงข่าวคาวๆ อย่างหมดเปลือกพร้อมเผยที่ถูกตราหน้าว่าเธอเรื่องมากอีกด้วย

          "ไม่ได้เรื่องเยอะนะคะ แต่ว่าตอนที่เข้ามาทำงานคือ พีครู้สึกว่าตัวเองมีโอกาสเรื่อยๆ ที่จะแสดงผลงานของตัวเองให้เพื่อนๆ ได้ดู พีคว่าเรามีโอกาสมากกว่าจะรู้สึกว่าดัง ต้องมีกระแสตลอด แค่เราได้ทำงานที่เราชอบ มีคนติดตามไปเรื่อยๆ แค่นั้นพอแล้ว อย่างเรื่อง รักสามเศร้า ก็ไม่ได้ใช้หน้าตา พีคว่าในเรื่องเราเหมือนกับผี พีคไม่ได้สวย ไม่ได้ขายหน้าตาเลย มันเป็นบทบาทมากกว่า"

          ขณะเดียวกันด้วยความแรงของเธอนั้นเอง ทำให้มีกระแสข่าวกล่าวหาเธอว่าใช้ตัวแลกงานแสดงนั้น ทำให้เจ้าตัวอึ้งหลังได้ยินคำถาม และตอบแบบคนกำลังลมออกหู แต่ก็พยายามควบคุมอารมณ์ตัวเองและตอบอย่างมั่นใจกับทีมข่าวมายาแชนแนลว่า

          "โอ้โห...! อันนี้พีคเพิ่งได้ยินนะ คือพีคไม่จำเป็นต้องใช้อะไรเพื่อตัวเองทั้งนั้นแหละค่ะ ทุกวันนี้พีคก็มีผลงาน แล้ว ที่พีคได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ (รักสามเศร้า) เพราะว่าพี่ต้อมเค้าเห็นคาแร็กเตอร์เราจากเรื่อง "สายลับจับบ้านเล็ก" ก็คือพี่เขามองเห็นอะไรบางอย่างค่ะ ทำให้เขาอยากจะเอาพีคมาเล่นหนังของเขาในอีกคาแร๊กเตอร์หนึ่ง ซึ่งมันมาจากผลงานของพีค และความสามารถพีคไม่จำเป็นที่ต้องใช้อย่างอื่นที่ไม่ได้มาจากตัวเอง มันไม่มีความจำเป็นที่ต้องทำอย่างนั้นอยู่แล้วค่ะ"

          ส่วนความสนิทสนมกับผู้กำกับฯ คนดัง "ต้อม-ยุทธเลิศ" นั้น นางเอกสาวยังยอมรับว่าสนิทสนมมาก รวมถึงครอบครัวของผู้กำกับฯ อีกด้วย 

          "กับพี่ต้อมสนิทมากขึ้น เพราะว่าก่อนมาเล่นหนังเราก็ต้องมานั่งคุยกันก่อน ย่อมมีความสนิทกันอยู่แล้ว เพราะเราได้มานั่งคุยกันก่อนเข้าฉาก ซึ่งก็เหมือนพี่เค้าเป็นเพื่อนของเรา พี่ต้อมน่ารักมาก คือมันไม่มีอะไรจริงๆ เพราะเราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว พี่ต้อมเขามีครอบครัวแล้ว เล่นหนังมันเป็นเหมือนชีวิตเราต้องอยู่ด้วยกัน 2-3 เดือน เวลาคุยกันถูกคอมันก็รู้สึกสนุกที่ได้อยู่กับพี่ๆ มันก็เลยค่อนข้างเป็นกันเอง เป็นธรรมดาที่สนิทกัน สำหรับพีคกับอายุที่ยังไม่ถึง 20 ครั้งนี้ถือว่ามีข่าวแรงที่สุดแล้ว แต่ก็เฉยๆ เพราะคนอาจจะติดคาแร็กเตอร์จากหนังมากกว่า"

          อย่างไรก็ตาม ข่าวคราว ข่าวคาว มักมาพร้อมกับความเด่นดังของดารา โดยเฉพาะดาวรุ่งอย่าง "พีค" ที่ถือว่าในยุคนี้เธอมาแรงจริงๆ ข่าวคาวกับดาราจะว่าไปแล้วมันเป็นของคู่กัน ยิ่งคาวยิ่งฉาวก็ยิ่งดังทุกราย...


ข้อมูลจาก

หนังสือพิมพ์มายาแชนแนล ฉบับวันอังคารที่ 22-28 กรกฎาคม 2551

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีค ภัทรศยา ลมออกหูไม่เคยขายตัวแลกงาน อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:12:22 35,494 อ่าน
TOP