x close

เดินอยู่ดีๆ หน้าคะมำ - หัวทิ่มท่อดับอนาถ!

อุบัติเหตุ


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด 

          เมื่อวานนี้ (21 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ได้รับแจ้งเหตุจาก ศูนย์วิทยุปทุมวัน ว่าพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในท่อระบายน้ำ ภายในซอยจุฬา 32 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายธงศักดิ์ วงศ์สาลี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/1 ม.9 ต.บัวหุ่ง อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ สภาพศพศีรษะทิ่มจมน้ำ ขาโผล่ อยู่ในท่อระบายน้ำบนทางเท้าของซอยดังกล่าว จากการตรวจสอบพบว่าฝาท่อระบายน้ำดังกล่าว อยู่ในลักษณะเปิดไว้ 

          จากการสอบสวน นายกิตติศักดิ์ ภูมิโคกรักษ์ อายุ 53 ปี รปภ. ร้านปทุมวันอะไหล่ยนต์ ที่อยู่ตรงข้ามกับที่ นายธงศักดิ์ เสียชีวิต ให้การว่า ทำงานเป็น รปภ. อยู่ที่ลานจอดรถมาประมาณ 2-3 เดือนแล้ว และเห็นฝาท่อเปิดตลอดทั้งเส้น ไม่เคยเห็นเจ้าหน้าที่มาปิดหรือลอกท่อ และช่วงเช้าวันเกิดเหตุมีลูกค้าที่ร้านอะไหล่ทีอาร์ซี มาจอดรถตรงจุดเหตุ จึงได้วิ่งหน้าตื่นแจ้งว่าพบศพ นายธงศักดิ์ 

          เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจเดินพลัดตกท่อลงไปเอง ในลักษณะหัวทิ่มลงท่อ และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทำให้ขาดอากาศหายใจ จนเสียชีวิตดังกล่าว แต่ตำรวจก็ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องฆาตกรรม ออกไป และเตรียมส่งให้แพทย์นิติเวชทำการตรวจสอบต่อไป ว่าเสียชีวิตเพราะสาเหตุใด  

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ของ กรุงเทพมหานครเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ แล้วระบุว่าบริเวณดังกล่าวไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของกรุงเทพมหานคร แต่เป็นพื้นที่ส่วนบุคคล คาดว่าเป็นพื้นที่ในความรับผิดชอบ ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


ข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดินอยู่ดีๆ หน้าคะมำ - หัวทิ่มท่อดับอนาถ! อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2551 เวลา 10:57:01 33,019 อ่าน
TOP