x close

เมย์ ขำรักมาราธอน ซีรีส์เกาหลีอาย ยังดูเชิง หนุ่ม


เมย์ หนุ่ม


          "ถ้าเขาอยากมี เมย์ว่าก่อนที่จะมีลูกก็ให้ตัวเองพร้อมก่อนดีกว่า เมย์คิดว่าเขายังไม่ถึงเวลา อยากทำงานก่อน" สาวหมวยเซ็กซี่ "เมย์ เฟื่องอารมย์" บอกอย่างมั่นใจถึงกระแสข่าวที่หวานใจ "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" เปรยว่าอยากมีลูก

ถาม "เมย์" บ้างว่าพร้อมหรือยัง

          เมย์ : เมย์คิดว่าถ้าพร้อมมันก็พร้อมได้ แต่ถ้าไม่พร้อมเราก็อยากทำงานก่อน อย่างเล่นละคร เดินแบบ และถ้าเมย์แต่งงานไปก็คงมาเข้าก๊วนกับน้องๆ เขาไม่ได้ ตอนนี้เมย์ก็ยังเข้าก๊วนกับน้องๆ ได้ครบทุกทศวรรษแล้ว (หัวเราะ) เราก็ยังอยู่ได้ค่ะ ถ้าเราแต่งงานไปก็หมด แล้วสิ ขออีกสัก 1-2 ปีแล้ว กันค่ะ"

ถูกมองเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝน

          เมย์ : ช่วงนี้ฝนตกหนัก น้ำท่วมด้วย (หัวเราะ) รอให้พร้อมดีกว่า ตอนนี้เรายังทำงานตรงนี้ได้อยู่ก็น่าจะทำไปก่อนเรื่อยๆ แล้วค่อยแต่งงานทีหลังค่ะ

ตอนนี้ "หนุ่ม" สามารถพิสูจน์ตัวเองกับพ่อแม่เราได้หรือยัง

          เมย์ : เมย์ก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะพ่อแม่ก็ไม่ได้แสดงท่าที เมย์ว่าต้องดูความประพฤติเรื่อยๆ เพราะข่าวที่ผ่านมาค่อนข้างเยอะ ทำให้เราต้องดูต่อไปค่ะ

ตอนนี้ชีวิตรักแฮปปี้หรือเปล่า

          เมย์ : กลางๆ ค่ะ เรื่อยๆ ก็เจอกับพี่หนุ่มเรื่อยๆ แต่มันพูดไม่ได้เพราะของแบบนี้ก็ต้องดูๆ กันไปเพราะเราก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นอีก

เป็นความรักที่มาราธอนมาก

          เมย์ : ใช่ค่ะ ซีรีส์เกาหลียังแพ้เลย (หัวเราะ) พวกละครน้ำเน่ายังแพ้ และถ้าใครจะมาซื้อพล็อตของเมย์ไปทำเป็นละครก็คงต้องใช้เวลาเขียนบทเยอะเหมือน กันค่ะ

ตอนนี้ยังมีความระแวงอยู่หรือเปล่า

          เมย์ : บางครั้งก็อาจจะมีเรื่องนั้นเรื่องนี้มารบ กวนใจ มาเข้าหู ซึ่งตรงนี้มันก็เป็นเรื่องธรรมดา ตอนนี้ก็มีหนักบ้าง เบาบ้าง ถ้าเราหนักแน่นและไม่ไปหวั่นไหวกับคนรอบข้างหรือคนที่เข้ามาพูดก็โอเค

หนุ่มมีให้สัญญาหรือเปล่าว่าจะไม่ทำอะไรให้เราไม่เชื่อใจ

          เมย์ : ตอนนี้เขาก็พูดอยู่ทุกวันค่ะ ส่วนเมย์จะเชื่อคำพูดของเขาหรือเปล่านั้นก็ต้องรอดูกันไปเรื่อยๆ ค่ะ

ดูเหมือน "เมย์" ผอมลงมาก

          เมย์ : ผอมลงค่ะ เป็นความตั้งใจของเรา เมย์ผอมลงตั้งแต่ไปถ่ายแฟชั่นที่อเมริกา ไม่ได้ตรอมใจนะคะ (หัวเราะ) เราไม่ได้ตั้งใจลด แต่ตอนไปถ่ายแฟชั่น เขาเลี้ยงดีแต่อาหารไม่เหมือนบ้านเราก็เลยทานน้อย ผอมไปเลย พอกลับมารู้สึกว่าเราผอมลง ไหนๆ น้ำหนักลงแล้วก็ตัดสินใจลดดู

"หนุ่ม" ว่าไงบ้าง

          เมย์ : พอกลับมาเมืองไทย พี่หนุ่มไปรับ เขาก็ตกใจถามว่าเธอไปอดอยาก ไปทำอะไรมาหรือเปล่า เขาบอกว่าตัวเล็กมาก เขาบอกว่าผอมไป พออยู่กับเขาแล้วเขารู้สึกว่าเขาอ้วน ไม่แน่ใจว่าเขาพูดให้เราดีใจหรือเปล่า


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมย์ ขำรักมาราธอน ซีรีส์เกาหลีอาย ยังดูเชิง หนุ่ม โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:03:55 21,846 อ่าน
TOP