x close

เผยโฉมทารกน้อย คุณพ่อตั้งท้อง ครั้งแรก



โธมัส บีตตี้ และ ซูซาน จูเล็ตต์

โธมัส บีตตี้

 

        เปิดโฉมทารก โธมัส บีตตี้ คุณพ่อตั้งท้องผู้โด่งดังไปทั่วโลก เจ้าตัวเผยสุดปลื้มใจ ได้สร้างครอบครัวอย่างที่ฝันได้เป็นจริง ด้านภรรยาซึ่งมีปัญหาให้นมลูก จะให้นมด้วยวิธีทางการแพทย์

        สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า นายโธมัส บีตตี้ คุณพ่อซึ่งเป็นหญิงแปลงเพศชาย ได้เปิดเผยโฉมลูกสาวของเขาเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ได้ให้กำเนิดลูกสาวที่มีชื่อว่า ซูซาน จูเล็ตต์ หลังจากที่เขาให้กำเนิดทารกน้อยคนนี้เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา 

        ทั้งนี้ นายโธมัส บีตตี้ ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารพีเพิ่ล ว่า เขารู้สึกตื่นเต้นมาก โดยไม่อาจหยุดจ้องมองเธอได้เลย เธอเป็นสิ่งที่มีค่ามาก และว่าตอนที่ทารกผู้นี้ออกมาจากท้องเขา เขารู้สึกเหมือนสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเหมือนภาพช้า ๆ เขามีแต่ความมหัศจรรย์ และเต็มไปด้วยน้ำตาแห่งความปีติ นอกจากนี้ นายบีตตี้กล่าวด้วยว่า ซูซาน เป็นสิ่งมหัศจรรย์สำหรับเขา และในที่สุดเขาและแนนซี่ ภรรยา ก็สามารถมีครอบครัวอย่างที่พวกเขาฉันถึงได้

        ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ทั้งบีตตี้และแนนซี่ กำลังปรับตัวกับตารางเลี้ยงลูกใหม่ โดยแนนซี่มีหน้าที่คอยให้นมลูกด้วยวิธีทางการแพทย์ โดยใช้ฮอร์โมนและการกระตุ้นน้ำนม เนื่องจากเธอไม่สามารถให้นมลูมได้ตามธรรมชาติ ขณะที่โธมัสซึ่งผ่าตัดแปลงเพศแล้ว จะคอยให้กำลังใจอยู่ใกล้ๆ



ข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบจาก
- มติชนออนไลน์
- nowpublic.com
- zimbio.com

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยโฉมทารกน้อย คุณพ่อตั้งท้อง ครั้งแรก อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2551 เวลา 17:02:56 87,287 อ่าน
TOP