x close

แฟน ปาน สมหวัง! ได้ดูคอนเสิร์ตใหญ่สมใจ


ปาน ธนพร


          หากพูดถึงนักร้องสาวเสียงดีที่ชื่อ "ปาน-ธนพร แวกประยูร" หลายคนคงมีความเห็นตรงกันว่าเธอคนนี้ออกผลงานมาทีไรก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างดีเสมอ และด้วยความแรงของทุกๆ เพลงที่เธอร้องก็ทำให้มีกระแสเรียกร้องอยากให้สาวเสียงคุณภาพคนนี้จัดคอนเสิร์ตให้ได้ดูกันเสียที

          และครั้งนี้โอกาสดีที่แฟนๆ ทุกคนรอคอยก็มาถึงเพราะปลายเดือนสิงหาคมนี้ คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 5 ปีของ "ปาน" จะมีขึ้นซึ่งเธอใช้ชื่อคอนเสิร์ตครั้งสำคัญนี้ว่า "ร้าย รัก กัด จิก PARN Live in Concert" ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น "ปาน" เล่าว่า

          "พูดถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ "ปาน" ก็คิดว่าน่าจะทำให้แฟนๆ ที่เรียกร้องอยากจะดูกันมานานหลายอัลบั้มได้สมใจแล้วค่ะ(ยิ้ม) เพราะตลอดทุกชุดที่ผ่านมามีแฟนเพลงอยากให้ "ปาน" จัดคอนเสิร์ตใหญ่กันเยอะมากๆ และเพื่อให้แฟนๆ ทุกคนที่รอคอยได้รับความสุขไปกับคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มที่ "ปาน" ก็เลยเตรียมความพิเศษมาฝากหลายอย่างมาก ที่แน่ๆ ในวันนั้นทุกคนจะได้ฟังเพลงที่คิดไม่ถึงว่าจะได้ยินจาก "ปาน" มาก่อนและก็มีหลายเพลงด้วยนะคะ

          โดยคอนเสิร์ตนี้จะแบ่งออกเป็นช่วงต่างๆ ทำให้ทุกคนที่มาเจอกันได้ฟังเพลงครบถ้วนทุกรส ทุกอารมณ์ ทั้งสนุกสาน เศร้า เสียใจ หรือช่วงที่ซึ้งๆ ก็มี โดย "ปาน" จะจัดแถลงข่าวคอนเสิร์ตในวันที่ 28 กรกฎาคม นี้ ที่ลานเอเทรียม สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป ถ้าใครว่างก็มาเจอกันในวันนั้นได้นะคะ"

          สำหรับคอนเสิร์ต "ร้าย รัก กัด จิก PARN Live in Concert" จะมีในวันที่ 31 สิงหาคม นี้ ที่ รอยัลพารากอน ฮอลล์ 3 (ศูนย์การค้า สยามพารากอน) บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 และ 2,500 บาท ประตูเปิดเวลา 18.00 น. เริ่มแสดง 19.00 น. ซึ่งจะเริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม นี้ ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา หรือโทร 02-262-3456 และทาง www.thaiticketmajor.com


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟน ปาน สมหวัง! ได้ดูคอนเสิร์ตใหญ่สมใจ โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:32:51 7,241 อ่าน
TOP