x close

คัง โฮดง พิธีกรเนื้อหอมที่สุดในเกาหลี


คัง โฮดง Kang Ho Dong


โดยเซาะเปีย

          นอกจากกจะเป็นพิธีกรขวัญใจคนเกาหลีแล้ว "คัง โฮดง" ก็กลายมาเป็นดาราขวัญใจคนไทยไปแล้ว จากบทบาทการเป็นพิธีกรในรายการ "X-Man" และ "Star King" ซึ่งเราได้ชมเทปทางสถานีเคเบิ้ล

          ข่าวคราวของ พิธีกรมากอารมณ์ขันรายนี้ สื่อเกาหลีรายงานว่า อดีตแชมป์มวยปล้ำผู้พันตัวเองมาเอาดีด้านพิธีกร ถูกรุมจีบจากหลายบริษัทมากมาย เนื่องจากใกล้จะหมดสัญญากับ Phantom Entertainment แล้ว ทั้งนี้ แหล่งข่าววงใน เปิดเผยว่า ทางตัวแทนของ "โฮดง" ต้องการถึง 2 พันล้านวอน หรือประมาณ 2 ล้านดอลล่าร์ ในการเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่

          สำหรับ "โฮดง" แล้ว จัดว่าช่วงนี้เนื้อหอมมากจริงๆ โดยเป็นที่ต้องการตัวให้ไปเป็นพิธีกรหลายรายการมาก โดยมีการคาดการณ์กันว่าต้องจ่ายถึง 10,000 ดอลล่าร์ ต่อตอนในการจ้างให้เขามาเป็นพิธีกรในรายการ ความสามารถของ "โฮดง" โดดเด่นมาก โดยเมื่อเร็วๆ นี้ รายการทีเขาไปเป็นพิธีกรขึ้นอันดับสูงยอดนิยมถึง 3 รายการด้วยกัน หนึ่งในนั้นใกล้จะจบรายการแล้วด้วย

          นอกจากนี้ ยังมีการประเมินกันว่า รายได้ต่อเดือนของ "โฮดง" ที่มาจากเฉพาะรายการโชว์เท่านั้น เขาจะได้รับมากกว่า 1 แสนดอลล่าร์ และมันก็มีแนวโน้มว่าจะสูงขึ้นถ้าเขายังทำงานและประสบความสำเร็จอย่างนี้เรื่อยๆ

          ทั้งนี้ สถานีโทรทัศน์ยังจ้องตะครุบ "โฮดง" อยู่ เพราะว่าถ้าเขาเซ็นสัญญากับบริษัทใด รายการนั้นๆ ก็พร้อมที่จะดิวร่วมงานด้วยทันที นั่นหมายความว่า "โฮดง" จะกลายเป็นแม่เหล็กดึงดูดงานต่างๆ เข้าบริษัทอย่างมหาศาล


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คัง โฮดง พิธีกรเนื้อหอมที่สุดในเกาหลี โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:18:06 18,725 อ่าน
TOP