x close

มะหมี่ รี่ออกโรงกล่าวขอโทษ ยืนยัน ทาทา ไม่ใช่ตัวประกอบ

มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์

ทาทา ยัง



          หลังมีกระแสข่าวออกมาว่านักร้อง ดัง "ทาทา ยัง" ลงเล่นหนังนอกเรื่อง "BITTER/SWEET" เป็นเสมือนตัว ประกอบ เพราะเมนหลักอยู่ที่ดาราสาว "มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์" พอได้ยินข่าว มะหมี่ถึงกับร้อนใจ โดยเผยว่า

          มะหมี่ : ทาทา ไม่ใช่ตัวประกอบ ทาทา เป็นแขกกิตติมศักดิ์ นักแสดงทุกคนที่เล่นเรื่องนี้สำคัญหมด ไม่ว่าจะเป็นพี่ตอง-ภัครมัย, น้องแคล-แคลอรีน, พี่กอฟ-อัครา, ทาทา และหนังเรื่องนี้ก็ไม่ได้มีแค่นักแสดงไทย มีนักแสดงต่างชาติด้วย ทาทา ระดับอินเตอร์แล้วมาเปรียบเทียบว่าเป็นตัวประกอบ มันไม่ใช่ ทาทาเป็นคนที่ไฮแล้วทั้งเอเชียและอเมริการู้จักเขาหมด การที่เขามาเล่นหนังเรื่องนี้เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์คนดูในอีกลุคหนึ่ง

 มะหมี่ยังกล่าวอีกว่า...

          มะหมี่ : เดี๋ยวมะหมี่เข้ากองต้องคุยกับ ทาทา และทุกคนในกองถ่าย ต้องขอโทษ เพราะมันไม่ใช่อย่างที่ข่าวเขียน มะหมี่กลัว ทาทา น้อยใจเหมือนกัน แต่เราก็มีสปิริตของความเป็นนักแสดง ก็จะอธิบายให้เขาเข้าใจ สำหรับหนังเรื่องนี้ทาทาอ่านบทก่อนรับเล่น เขาอ่านแล้วชอบ มะหมี่ว่า ทาทา เป็นคนฉลาด เขาคงไม่คิดอะไรแคบๆ และหนังเรื่องนี้มีเปิดตัวที่เมืองนอก ฮอลลีวู้ดด้วยค่ะ ซึ่งมะหมี่เองก็ปลื้มและชื่นชอบที่ ทาทา กล้ามาเล่นเรื่องนี้มาก เพราะบทของ ทาทา เป็นตัวของตัวเอง และไม่ได้ด้อยไปกว่าใคร เพราะหนังเรื่องนี้เป็นหนังรักมีหลายคู่ ทุกคนเด่นหมดค่ะ

 คนมองว่ามะหมี่เป็นตัวหลักต้องไปเบียดทาทา? 

          มะหมี่ : อย่าคิดว่ามะหมี่เป็นตัวหลักเลยค่ะ คิดว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังประมาณเลิฟแอ๊กชวลลี ซึ่งมีหลายๆ คู่ และทุกคนก็มีมุมมองของความรักที่ต่างกัน ซึ่งหนังน่ารักมากอยากให้ทุกคนได้ดูค่ะ


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจาก ไอเอ็นเอ็น และ muekdum.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะหมี่ รี่ออกโรงกล่าวขอโทษ ยืนยัน ทาทา ไม่ใช่ตัวประกอบ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2551 เวลา 19:36:19 27,890 อ่าน
TOP