x close

แฟนเพลงชอบ WHAT WOMEN WANT ไวโอลิน..เจ๋ง!!!

Cinderella



          นอกจากเพลงในอัลบั้ม "WHAT WOMEN WANT" (วอต วีเมน วอนต์) ของสาวๆ Cinderella (ซินเดอเรลลา) ซึ่งประกอบไปด้วย ดาว, ปังปอนด์, อุ๊บอิ๊บ และ แอมแปร์ จะเพราะถูกใจแฟนเพลงทั้งหญิง และชายแล้ว ล่าสุด กระแสการตอบรับที่ได้กลับมา ก็ยังมีเสียงชื่นชมในเรื่องของ "ไวโอลิน" ด้วยว่าอัลบั้มนี้ มีการนำเอาเครื่องดนตรีชนิดนี้ มาผสมผสานได้เจ๋งมาก จะเป็นอย่างไรให้สาวๆ เขาเล่าให้ฟังด้วยความปลาบปลื้มดีกว่า...

          "ในเรื่องของไวโอลิน ต้องยกความเก่งให้กับ แอมแปร์ เพราะคนนี้เขามีความสามารถในเรื่องของการเล่นไวโอลินมากๆ อัลบั้มที่ผ่านมาของพวกเรา แอมแปร์ ก็ได้โชว์ฝีมือมาบ้างแล้วเหมือนกันนะ แต่อัลบั้มนี้จะโดดเด่นมากขึ้น ทั้งในส่วนของโซโล่และออเครสตร้า เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของอัลบั้มชุดนี้มากๆ

          พวกเราคิดว่า ในบ้านเรายังไม่ค่อยมี เกิร์ลกรุ๊ป ที่จะใช้ไวโอลิน เป็นส่วนประกอบในวง ซึ่งพอเราได้ทำ เราก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด และพอหลังจากที่ได้ทำแล้วมีคนชื่นชอบ มีการตอบรับที่ดี เราก็ดีใจ ที่ความตั้งใจของเราประสบความสำเร็จ

          ส่วนมากแฟนเพลงก็จะบอกกันว่า การที่มีไวโอลิน เข้ามาเป็นส่วนประกอบ ทำให้เพลงที่ได้ฟัง มีความไพเราะขึ้น มีความคลาสสิคขึ้น ซึ่งนั่นคือเจตนาของเราเลย เพราะเสียงของไวโอลิน จะมีความเพราะอยู่ในตัวของมันอยู่แล้ว เมื่อมาอยู่รวมกับเครื่องดนตรีอื่นๆ ยิ่งทำให้น่าฟังมากยิ่งขึ้นค่ะ เราต้องขอบคุณจริงๆ ที่ทุกคนได้ติดตามผลงานของเรา และที่สำคัญยังชื่นชอบกันอีก ขอบคุณจริงๆค่ะ"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนเพลงชอบ WHAT WOMEN WANT ไวโอลิน..เจ๋ง!!! อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2551 เวลา 17:04:58 10,105 อ่าน
TOP