x close

พิตต์ ฮึ่ม! ภาพครอบครัวไม่ควรออกสื่อ

แบรด พิตต์ 

แบรด พิตต์

แบรด พิตต์  แบรด พิตต์



          หลังจากซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ดสาว แองเจลิน่า โจลี่ เบ่งลูกแฝดชาย-หญิง ออกมาลืมตาดูโลกเมื่อช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลเลนวัล โดยตั้งชื่อไว้ว่า น็อกซ์ ลีออน กับ วิเวียน มาร์เชลีน ซึ่งคลอดโดยการผ่าตัด โดย น้องลีออน มีน้ำหนักตัว 2.27 ก.ก. และ มาร์เชลีน น้ำหนักตัว 2.28 ก.ก. แถมหอบลูกแว่บออกจากโรงพยาบาลชนิดที่รอดสายตาปาปารัสซี่ไปได้

          คุณพ่อลูก 6 แบรด พิตต์ ตัดสินใจปรึกษาทนายเรื่องตัวแทนภาพถ่าย ซึ่งรวมถึง Smoking Gun ด้วย โดย แบรด กล่าวว่า "หากภาพถ่ายทั้งหมดของตัวเค้าและครอบครัวอันประกอบด้วย โจลี่ และลูกๆ ถูกเผยแพร่ออกไปล่ะก็ผู้ที่เกี่ยวข้องจะถูกจัดการขั้นเด็ดขาด" รายงานข่าวยังบอกอีกว่า รูปภาพเหล่านี้รวมถึงภาพทุกคนจะได้เห็น โจลี่ ในชุดที่ดูเหมือนใส่ไปงานศพ แต่สิ่งที่ทำให้ พิตต์ เป็นกังวลมาก จนต้องโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงขนาดนี้ คือ ภาพที่ตัวเขาขับรถอยู่โดยมี หนูชิโลห์ ลูกสาวตัวน้อยนั่งตัก ส่วนลูกชาย แมดด็อกซ์ ก็ขี่จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์นำหน้ารถของพิตต์อยู่ และนี่คือเหตุผลว่า ทำไมพิตต์ถึงได้อยากได้รูปภาพเหล่านี้คืน

          ทางด้าน Yael Holtkamp ทนายความของพิตต์ได้แจ้งไปยังผู้ต้องสงสัยว่าหากภาพของพิตต์และครอบครัว ซึ่งถือเป็นภาพการทำกิจกรรมภายในครอบครัวในสถานที่เป็นส่วนตัวในประเทศฝรั่งเศสนั้น ถูกถ่ายด้วยเลนส์คุณภาพสูง และหากภาพเหล่านี้ถูกเผยแพร่ออกไปโดยไม่ได้รับอนุญาต ผู้ที่เกี่ยวข้องจะถูกจัดการขั้นเด็ดขาด


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิตต์ ฮึ่ม! ภาพครอบครัวไม่ควรออกสื่อ อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2551 เวลา 17:06:48 28,935 อ่าน
TOP