x close

อ้วน หลบทางให้เหตุดังไม่เท่า เป้

อ้วน รังสิต ศิรนานนท์


         "อ้วน รังสิต ศิรนานนท์" นักแสดงหนุ่ม ที่เรียกว่าเป็นพระเอกที่มาแรง ของค่ายโพลีพลัส แต่ล่าสุดถูกถอดจากละครเรื่อง "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" ซึ่งแต่เดิมนั้นถูกวางให้พระเอกคู่กับ "อั้ม -พัชราภา"แต่เมื่อมีคำสั่งฟ้าผ่าหนุ่มเซอร์อย่าง "เป้ อารักษ์ อมรศุภกิจ" หนุ่มที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง "รักสามเศร้า" เข้ามาเสียบแทน ซึ่งในเรื่องนี้เมื่อเราสอบถามกับอ้วน รังสิต ถึงความรู้สึก อ้วน เผยกับเราทันทีว่า

        อ้วน : จริงๆ แล้วสำหรับละคร ถ้ายังไม่เปิดกล้องบวงสรวง มันก็ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา สำหรับผมเองทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ยืนยันอะไรมา แค่ได้ยินแว่วๆมาเท่านั้น ก็ยังไม่ชัวร์ว่าเราจะได้เล่นหรือเปล่า ผมก็เผื่อใจไว้แล้ว แต่ถามว่าถ้าได้เล่นกับพี่อั้มดีใจไหมก็ดีใจนะ ผมว่าเรื่องนั้นบทอาจจะไม่ตรงกับผม แต่มาทราบข่าวทีหลังว่าเป็นเป้ ได้บทนั้นไป ก็โอเคครับ ผมเข้าใจในเรื่องการทำงาน เพราะเขาต้องหาคนที่เหมาะกับบทนั้น"

 ที่ถูกถอดตัวไปเพราะว่าช่วงนี้เป้ เขากำลังมาแรงหรือเปล่า 

        อ้วน : ก็อาจจะมีส่วนครับ เพราะว่าต้องยอมรับว่าเป้ เขาดังจริงๆ หนังเขาดัง ผมไม่กล้าสู้ครับ ( หัวเราะ )

 เสียใจไหม 

        อ้วน : ก็นิดหน่อยครับ คือถ้าเรารู้ว่าชัวร์ๆ แล้ว แล้วถูกเปลี่ยนตัว ตรงนั้นอาจจะเสียใจ แต่อันนี้เราก็รู้อยู่ว่ามันไม่ชัวร์ ก็ไม่เป็นไร แต่ทางผู้ใหญ่เขาก็มีเรื่องอื่นให้ผมเล่น ไม่เป็นไรครับเรื่องนี้ไม่ได้ เรื่องหน้าก็มีอีกก็ต้องสู้ต่อไปครับ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้วน หลบทางให้เหตุดังไม่เท่า เป้ อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2551 เวลา 16:26:43 14,726 อ่าน
TOP