x close

Retrospect บอก... แฟนเพลงคือความสุขที่เงินซื้อไม่ได้


Retrospect เรทโทสเปค


          เพราะว่าดังข้ามปีแบบไม่มีหายห่างจากวงการเพลง จนหลายคนคิดว่า "Retrospect" ยังไม่มีเพลงใหม่มาฝากแฟนๆ เหล่าสมาชิกวง "แน็ป-ชนัทธา สายศิลา(ร้องนำ), น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา(กีต้าร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ(เบส), เบิร์ท- ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ(กลอง) ก็ออกมาบอกด้วยตัวเองว่าตอนนี้มีเพลงใหม่ "แค่นิยาย" จากชุดใหม่ "RISE" พร้อมมีภาพมิวสิควิดีโอสวยๆ กับการมีนางเอกครั้งแรกให้ได้ชมแล้ว ทางรายการในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทุกรายการ พร้อมกับอัลบั้มพร้อมจะวางแผงในวันอังคารที่ 29 ก.ค. นี้แน่นอน ก่อนจะถึงวันวางแผง "แน็ป" เลยออกมาคุยให้ฟังว่า

          "ตอนนี้ถ้าถามถึงฟีดแบคของเพลง "แค่นิยาย" พวกเราว่าดีเลยทีเดียว เพราะช่วงนี้พวกเรากำลังทุกคนอยู่ในช่วงทัวร์อยู่ ก็ได้นำเอาเพลงนี้ไปเล่นด้วย ผลปรากฏว่าทุกคนมันส์กันมากและสามารถร้องกันได้ทุกคน สำหรับพวกเราแล้วมันคือความสุขที่ได้รับกลับมา มันเป็นความสุขที่ง่ายเงินหาซื้อไม่ได้ ต่อให้มีเงินเป็นร้อยล้านมันก็ไม่สามารถแลกกับเสียงร้องของแฟนๆ ทุกคน หรือความสนุกเวลาที่พวกเราได้มาเจอกันในแต่ละครั้ง

          เร็วๆ นี้พวกเราก็จะมีเพลงใหม่เพลงที่สองชื่อเพลง "กลับมา" ซึ่งเพลงนี้ก็ได้พี่กบ บิ๊กแอส มาร่วมแจมแต่งเนื้อร้องในเพลงนี้ด้วย ก็ต้องขอบคุณพี่กบอีกครั้งที่ให้เกียรติพวกเราเรทโทสเปค ทำให้เพลงนี้ทั้งเนื้อร้องและทำนองมันสมบูรณ์แบบที่พวกเราต้องการ และเพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่พวกเราคิดว่าน่าจะเป็นเพลงโดนใจคนเหงาๆ ที่ต้องการใครสักคนมาอยู่ข้างๆ หรืออยากให้เค้าคนนั้นกลับมาอยู่กับเราเหมือนวันเก่าที่เคยผ่านมา เร็วๆ นี้คาดว่าคงได้ฟังกันครับ"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Retrospect บอก... แฟนเพลงคือความสุขที่เงินซื้อไม่ได้ โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:31:28 17,219 อ่าน
TOP