x close

The Seed Show Charity บอยแบนด์ รวมตัวมอบความมันส์


The Seed Show Charity


เวที The Seed Show Charity ถล่ม! สุดยอดบอยแบนด์ของเมืองไทย-เกาหลี รวมตัวมอบความมันส์

          ทำเอารอยัล พารากอนฮอล์ล แทบถล่ม เมื่อสาวกรวมตัวมากรี๊ด มามันส์กับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ ที่คลื่นซี้ด 97.5 FM. จัดขึ้น ด้วยการคว้าบอยแบนด์ และศิลปินชายหน้าใหม่มาแรงของเมืองไทยขึ้นวาดลวดลายโชว์สดๆ บนเวทีเดียวกัน

          ทั้ง "เค-โอติก, บีโอวาย, ซี-ควิ้นท์, เจ-เค-ไอ, นัท-ต้อล (AF4)" พร้อมความพิเศษกับโชว์เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยของบอยแบนด์สายเลือดใหม่จากเกาหลี "Super Nova (ซูเปอร์ โนว่า)" ในงาน "The Seed Show Charity Special Live In Bangkok ครั้งที่ 34 ตอน The Boys Story (เดอะ ซี้ด โชว์ สเปเชียล ไลฟ์ อิน แบงค็อค ครั้งที่ 34 ตอน เดอะ บอย สตอรี่)"

          เริ่มงานบอสใหญ่คลื่นซี้ด "ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล" มอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานในครั้งนี้ จำนวน 30,000 บาท ให้กับมูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี (พอ.สว.) โดยพันเอกกุลทีป เสนจันทร์ฒิไชย (ผอ.สนง.มูลนิธิ พอ.สว.) เป็นผู้รับมอบ

          ก่อนที่บรรดาขากรี๊ดจะได้กรี๊ดเต็มที่ อุ่นเครื่องกันก่อนกับเหล่าดี.เจ.จากคลื่นซี้ด มาพร้อมโชว์พิเศษที่เรียกเสียงกรี๊ดกันฮอล์ลแทบแตกเลยทีเดียว ก่อนจะส่งต่อให้ 4 เจ้าชายอย่างวง "ปริ๊นท์" กับเพลงที่กำลังมาแรงที่สุด "มีค่าแค่ message"งานนี้แฟนๆ ช่วยกันร้องตามสนั่นฮอล์ล สนุกสนานกันต่อเนื่องกับ 3 หนุ่มสุดทะเล้น "เจ-เค-ไอ" ที่หยิบเอาซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "Number" มาฝากชาวซี้ดโดยเฉพาะ

          ความมันส์ทวีคูณขึ้นอีกเมื่อ 5 หนุ่มที่ทำให้โลกหยุดหมุน "ซี-ควิ้นท์" ชวนแฟนๆ โยกย้ายส่ายสะโพกกับเพลงบีทมันส์ๆ จากอัลบั้มแรกของพวกเขา "ต่อให้โลกหยุดหมุน" เสียงกรี๊ดดังขึ้นอีกครั้งเมื่อ 5 หนุ่มต่างสัญชาติ "เค-โอติก" มาพร้อมกับเพลง "Free Style" ที่กำลังดังเปรี้ยงปร้างอยู่ในขณะนี้

          แค่นี้สาวกยังไม่จุใจกระชากอารมณ์ต่อกับ 2 หนุ่มนักล่าฝัน เริ่มด้วย "นัท" ที่ขนเพลงสุดฮิต "รักได้อีก" มาโชว์ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ก่อนส่งต่อให้เพื่อนซี้ "ต้อล" มาออดอ้อนชาวซี้ดในเพลง "เรายังรักกันไม่ใช่หรอ" ได้ใจแฟนคลับที่ยกโขยงกันมาให้กำลังใจทั้ง 2 หนุ่มไปแบบกระบุงโกย

          สิ้นเสียงพิธีกรนำเข้าโชว์สุดท้าย ซึ่งเป็นโชว์ที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตาคอย เสียงกรี๊ดก็ดังกระหึ่มต้อนรับบอยแบนด์หน้าใหม่มาแรง "Super Nova (ซูเปอร์ โนว่า)" ที่บินตรงจากเกาหลีมาโชว์เปิดตัวเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยบนเวที The Seed Show Charity และทั้ง 6 หนุ่มก็ได้ขนเอาเพลงมาร้อง และเต้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้แบบไม่มีกั๊ก

          โดยเริ่มต้นความสนุกกันด้วยเพลง "Hit, Good Bye, Where Are You และ Superstar" งานนี้แฟนๆ ถึงกับทึ่งในความสามารถในสเต็ปเต้นที่พร้อมเพรียง แข็งแรง และเท่ห์มากๆ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงนับว่าคุ้มค่ากับการรอคอย เป็นการส่งท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The Seed Show Charity บอยแบนด์ รวมตัวมอบความมันส์ โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:44:02 5,730 อ่าน
TOP