x close

นัท มีเรีย ประกาศชัด ชาตินี้ไม่คืนดี เต๋า


นัท เต๋า


          ถ่านไฟเก่ามอดสนิทเชียร์ยังไงก็ไม่ขึ้น "เต๋า" หืดขึ้นคอตามขอคืนดียังไงไม่เป็นผล "คุณเต๋าเค้าก็เป็นเพื่อนที่สนิทมากสำหรับนัทแต่ไม่ใช่แบบเดิม" "นัท" ไม่เอา "เต๋า" ย้ำเสียงดังเป็นได้แค่เพื่อน

          ถูกจับตามองว่าในเดือน 8 จะมีข่าวดีของนักร้องสาว "นัท" พร้อมกระแสข่าวการแต่งงานรอบ 2 กับอดีตสามีหนุ่ม "เต๋า-สมชาย" แต่สุดท้ายอดีตภรรยานักร้องดังก็ออกมายืนยันย้ำอีกรอบ ว่าไม่มีทางเป็นสามี-ภรรยากันได้อีก แต่ความเป็นเพื่อนเหนียวแน่นเหมือนเดิม ยกชีวิต 24 ชั่วโมงเฝ้ามารดาใกล้ชิด

          หลังจากถูกกองเชียร์ให้รีเทิร์นคืนดีมาร่วมเตียงเคียงหมอนเดียวกัน หลังเห็นภาพความประทับใจในการขึ้นเวทีร่วมคอนเสิร์ตเมื่อวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็มีกระแสข่าวการหันกลับมาพูดคุยกันเหมือนเดิมของ "นัท มีเรีย เบนเนเด็ตตี้" และ "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" หลายต่อหลายครั้ง แถมฝ่ายชายก็ยังหอบของไปเยี่ยมและเฝ้าไข้มารดาของ "นัท" แทนนักร้องสาวอีกต่างหาก ยิ่งยืนยันถึงความสัมพันธ์พร้อมรีเทิร์นหันหน้ากลับมาคบหากันฉันสามี-ภรรยาอีกรอบ แต่ล่าสุดก็ยังไร้วี่แวว แถมฝ่ายหญิงเองก็ออกมาย้ำเรื่องความเป็นโสดครองชีวิตโสดของตัวเองอย่างเต็มที่มาตลอด นับจากวันยุติชีวิตครอบครัวกับ "เต๋า"

          โดย "นัท" เผยว่าตนเองในเวลานี้ 24 ชั่วโมง มีให้มารดาเพียงคนเดียวเท่านั้น ยามว่างหรือมีเวลาที่ไม่ได้ทำอะไรตนก็จะเข้าไปพูดคุยเป็นเพื่อนกับมารดาตลอดเวลา แม้มารดาของตนจะพูดไม่ได้เพราะต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ แต่ตนก็จะเข้าไปคุยเป็นเพื่อนสร้างความสุขให้แม่ตลอด จะไม่เอาเรื่องไม่สบายใจหรือเรื่องเครียดเข้าไปเพราะไม่อยากให้เป็นห่วง เนื่องจากมารดาของตนรับรู้ได้ตลอดเวลาว่าตนเองคิดหรือทำอะไรรู้สึกอะไร เรียกว่าวันทั้งวันตนอยู่กับมารดาตั้งแต่เช้าจนค่ำเลยก็ว่าได้

          เรื่องของอดีตสามีที่มีกระแสข่าวว่ากำลังจะกลับมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกครั้ง "ไม่มีทางค่ะ เรารู้ว่าคนแบบไหนเหมาะจะเป็นอะไร คนไหนเหมาะเป็นเพื่อน ซึ่งคุณเต๋าเค้าก็เป็นเพื่อนที่สนิทมากสำหรับนัท แต่ไม่ใช่ในแบบเดิม นัทว่าแบบนี้มันดีกว่าค่ะ นัทเองก็ไม่ได้คิดจะมีความรักหรือมีใคร ในตอนนี้สำหรับคุณเต๋าก็คือเพื่อนที่ดีของนัทค่ะ" นักร้องสาวกล่าวย้ำชัดเจน


ข้อมูลจาก

หนังสือพิมพ์มายาแชนแนล ฉบับวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม 2551
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นัท มีเรีย ประกาศชัด ชาตินี้ไม่คืนดี เต๋า อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:21:30 41,413 อ่าน
TOP