x close

แก๊ปเปอร์ สุดปลื้ม ได้ร่วมงานใน บุญชู

แก็ปเปอร์



แก๊ปเปอร์ สุดปลื้ม ได้ร่วมงานในบุญชู หวังความเป็นนักกิจกรรม เสริมงานแสดง

          นอกจาก หนุ่มอาร์ตี้ ที่เป็นดารใหม่แกะกล่อง ภาพยนตร์เรื่องบุญชู 9 ยังมี แก็ปเปอร์ - วรฤทธิ์ นิลกลม มาร่วมเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงวัยรุ่น นักแสดงใหม่แกะกล่องของวงการภาพยนตร์ แต่ผ่านงานทางด้านการเป็นพิธีกรโทรทัศน์ มาแล้วมากมาย แก็ปเปอร์ ปัจจุบัน ศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ ภาควิชาคอมพิวเตอร์กราฟฟิก มีความสามารถพิเศษ อาทิ ออกแบบโปสเตอร์, แผ่นผับ, วรสาร, Design หน้าweb, งาน Artwork ต่างๆ

          เขาบอกความเป็นตัวตนของเขาว่า "ผมเป็นคนที่รักความสนุกสนาน เฮฮาปาร์ตี้ ชอบพูดชอบคุยหรือคุยเก่งนั่นเองครับ เป็นคนกล้าแสดงออกและเล่นมุขตลกอยู่ตลอดเวลา  เพราะเหตุนี้ด้วยมั้งที่ทำให้ผม ได้รับการคัดเลือกให้มาเป็นหนึ่งในนักแสดงของบุญชู 9"

          "เวลาว่าง ก็จะเล่นคอมพิวเตอร์ เพราะติดเกมส์ ติดHi5 ติดแต่งภาพ ติดออกแบบ คือถ้าว่างก็จะอยู่หน้าคอมฯ เพราะมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง"

          การได้มีโอกาสร่วมงานในภาพยนตร์ เรื่องบุญชู 9 ก็ตื่นเต้นมากครับ และผมก็เป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมของมหาวิทยาลัยอยู่แล้ว เพราะทำให้เราได้ประสบการณ์ ได้รู้จักการทำงาน ก็หวังไว้ว่าจะนำมาใช้ประโยชน์กับงานแสดงได้ บุญชู เป็นหนังดังที่อยู่ในดวงใจของหลายๆ การที่ได้ร่วมงานร่วมงานกับเพื่อนๆ รวมไปถึง พี่ๆ อย่างพี่หนุ่ม สันติสุข, พี่แหม่ม จินตรหรา นี่เป็นความรู้สึกสุดๆ ครับ รู้สึกว่าโชคดี และเป็นเกียรติ ก็จะพยายามตั้งใจแสดงให้ดีที่สุด"

          เขากล่าวถึงบทบาทที่ได้รับในเรื่องว่า "ผมรับบทเป็น "ปพาฬ" ลูกชายคนเดียวของประพันธ์ ช่างสงสัยคล้ายพ่อ เรียนคณะศิลปศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ใช้เวลาว่างหารายได้พิเศษ ด้วยการเปิดหมวกเล่นดนตรี โดยหิ้วไวโอลินติดตัวเพื่อความเท่ แม้ว่าผมจะเคยผ่านงานทางด้านพิธีกรรายการโทรทัศน์ และเป็นพรีเซ้นเตอร์มาบ้างแล้ว แต่ก็ยอมรับครับว่ารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ซีนแรก เป็นซีนที่สะพานสาธร เสร็จแล้วในวันเดียวกัน ผมก็ต้องไปเข้าฉากที่แถวถนนท่าพระอาทิตย์ ไปเล่นดนตรีเปิดหมวก ก็ดีครับ อาบัณฑิต ใจดี ไม่ดุอย่างที่คิดและกังวลไว้" 

          แม้ว่า แก็ปปเปอร์จะมีเพื่อนนักแสดงรุ่นเดียวกันในเรื่องไม่ว่าจะเป็นสายป่าน ซาร่า หรือฐา แต่เมือถามถึง ความหลงใหลได้ปลื้ม ผู้หญิงที่นิยมชมชอบ กลับได้คำตอบมาว่า "ชอบผู้หญิงแต่งตัวเก่ง ขาว และก็เป็นคนเข้ากับคนอื่นง่าย ที่สำคัญเข้าใจตัวเราและไม่เห็นแก่ตัว ส่วนดาราที่เป็นปลื้มมากๆ ผมชอบพี่เป้ย ปานวาด ครับ พี่เค้าน่ารักดี"



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊ปเปอร์ สุดปลื้ม ได้ร่วมงานใน บุญชู อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2551 เวลา 17:20:08 13,827 อ่าน
TOP