x close

พอล ยันไม่เกาเหลา วี กวาง ควงใครเป็นเรื่องส่วนตัว

พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์

กวาง ฐิติรัตน์ - วี วีรภาพ

กวาง ฐิติรัตน์ - พอล ภัทรพล 



          พระเอกหนุ่ม พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ เคยตกเป็นข่าวกับ ไฮโซสาว กวาง-ฐิติรัตน์ เฮงสกุล มาพักใหญ่ แต่ล่าสุด ดันมีปาปาราซซี่ภ่ายภาพขณะที่สาวกวางกำลังควงคู่พระเอกหนุ่มโสดหมาดๆ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ไปดูคอนเสิร์ตกันแบบสนิทชิดเชื้อ งานนี้หนุ่มพอล ถูกมองว่าถูกไฮโซกวางเขี่ยทิ้งซะแล้ว 

          พอล : เรื่องภาพของกวางกับวี ก็ได้ยินคนพูดถึงเหมือนกัน ผมก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เพราะที่ผ่านมา ผมก็บอกเสมอว่ากวางเป็นแค่น้อง ตอนนี้ก็สบายใจนะ คนจะได้รู้กันเสียทีว่าผมกับกวางไม่ได้มีอะไรมากกว่าไปกว่านั้น

 ได้ถามกวางเรื่องภาพที่หลุดออกมาบ้างมั้ย? 

          พอล : ก็ไม่ได้ถามนะ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา

มีข่าวออกมาว่า พอลเกาเหลากับวี เพราะแย่งกวาง?

          พอล : ไม่เลย ผมกับวีเป็นเพื่อนร่วมวงการ ถึงเราจะไม่เคยร่วมงานกัน แต่เราก็นับถือกันเป็นพี่เป็นน้อง ไม่ใช่รัก 3 เส้าอะไรทั้งนั้น ผมไม่อยากให้เขียนข่าวแบบนี้ เพราะมันจะดูไม่ดี โดยเฉพาะกวาง เขาเป็นผู้หญิง เขาจะเสียหาย

 คนมองว่าพอล ถูกกวาง ทิ้ง? 

          พอล : ไม่เลย ผมก็อยู่เป็นโสด ทำงานมานาน ก็คิดว่าคงจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้ยังไม่คิดมี แต่ถามว่าอนาคตจะมีมั้ย ก็คงต้องมี แต่ยังไม่เจาะจงว่าเมื่อไหร่ ถ้าไม่เจอคนที่ใช่ก็อยู่คนเดียวไปก่อน ผมว่าการมีแฟนเป็นเรื่องสำคัญนะ ขนาดแค่ซื้อมือถือยังต้องศึกษาก่อนเลย ผมไม่อยากคบใครสั้นๆ อยากคบจริงจังไปเลย

น้องกวางชมว่าพอลเก่ง ใครได้ไปเป็นแฟนถือว่าโชคดีมาก... 

          พอล : ขอบคุณมาก แม้จะดูพูดเกินจริงไปนิด ก็อย่างที่บอกกวางเป็นคนน่ารัก เวลาพูดถึงใครก็มักจะพูดดีเสมอ เป็นเพราะชอบพูดแบบนี้คนก็เลยมักเข้าใจผิดไปว่า เขาต้องปลื้มผมแน่ๆ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่นะครับ


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต และ  daradairy

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล ยันไม่เกาเหลา วี กวาง ควงใครเป็นเรื่องส่วนตัว อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2551 เวลา 19:18:39 8,613 อ่าน
TOP