x close

พี่เขยแสบ! รอเมียเผลอ บุกข่มขืนน้องเมียวัย14

ข่มขืน



          เพื่อนบ้านแห่ช่วยเหลือ ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม. 2 ที่ถูก "พี่เขยหื่น" ผลักประตูข่มขืนถึงห้อง ขณะสบโอกาสเมียเผลอออกจากบ้าน ทิ้งคราบอสุจิมัดตัวบนผ้าปูที่นอน ตำรวจล่าตัวดำเนินคดี

          ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม  ร.ต.ท.อาคม จอนนุ้ย ร้อยเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุ ผู้หญิงถูกข่มขืน ภายบ้านหลังหนึ่งใน ต.ปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พบว่าเพื่อนบ้านกำลังช่วยเหลือผู้เสียหายคือ ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นน้องสาวของเจ้าของบ้าน

          จากการตรวจที่สอบเกิดเหตุ พบร่องรอยการต่อสู้ภายในห้องนอน ข้าวของกระจัดกระจาย และพบคราบอสุจิบนผ้าปูที่นอน จากการสอบสวนทราบว่า ด.ญ.น้อยพักอาศัยอยู่กับพี่สาวที่บ้านหลังนี้ โดยช่วงเช้ามืดพี่สาวจะออกจากบ้านไปทำงาน เมื่อพี่สาวไปทำงานแล้ว ด.ญ.น้อยได้อาบน้ำ และเข้าไปแต่งตัวในห้องนอน ปรากฏว่าระหว่างที่กำลังแต่งตัวอยู่ในห้องนอน นายบุญเลิศ หรือหมี ตาลด้วง อายุ 30 ปี พนักงานขับรถส่งของ ในฐานะพี่เขย ได้ผลักประตูเข้ามาใช้กำลังบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง แล้วหลบหนีไป 

          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว ด.ญ.น้อยไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช  และจะได้ติดตามตัวนายบุญเลิศมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก 
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ตไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่เขยแสบ! รอเมียเผลอ บุกข่มขืนน้องเมียวัย14 อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2551 เวลา 16:33:24 80,294 อ่าน
TOP